SỰ THẬT "gây sốc" đằng sau chiếc ghế tình nhân khiến hội chị em ngại đỏ mặt: Hóa ra chỉ dùng để…

( PHUNUTODAY ) - Liệu chiếc ghế có thật sự giống như những gì người ta đang đồn đại? Dưới đây mới là câu trả lời đúng đắn nhất!

Nguồn gốc ghế “tình yêu”

Ghế “tình yêu” được sản xuất tại Tây Ban Nha, có tên là “tantra sofa” và nó nhanh chóng nổi tiếng, lan rộng ra toàn thế giới. Nó có nhiều tên gọi khác như “ghế ma thuật”, “ghế hoan lạc”… Nó có công dụng để hỗ trợ các tư thế khi “ân ái” của các cặp đôi nhằm mang lại niềm vui, thử nghiệm mới mẻ, giúp đạt được cảm giác thăng hoa nhất khi gần gũi.

Tantra được đặt biệt danh là “khoa học của sự đê mê”, tập trung vào tăng cường và kéo dài quan hệ hòa hợp giữa hai người yêu nhau khi quan hệ xác thịt. Theo quan niệm này thì nguồn năng lượng lớn nhất trong vũ trụ là tình dục, quan hệ tình dục cũng cần có nghi lễ đàng hoàng. Triết lý Tantra sex cũng khuyên rằng “chuyện yêu” nên được trải nghiệm nhẹ nhàng như một trò chơi, nhưng vẫn phải có sự nhận thức và cảm nhận thiêng liêng trong từng cử chỉ, trong sự tiếp nhận của từng giác quan và từng hành động.

Thực hành Tantra sex không đơn giản. Các cặp đôi sẽ phải trải qua một chương trình tập luyện về thể chất, tinh thần và tình dục để nâng cao cảm nhận của các giác quan. Qua việc tập luyện các kĩ năng ân ái từ từ và kết hợp với suy nghĩ cảm nhận, họ sẽ học được cách kéo dài thời gian quan hệ, đạt cực khoái nhiều lần và thỏa mãn không chỉ cảm xúc của bản thân mà còn cảm xúc của đối phương.

Bắt nguồn từ nghệ thuật ân ái đặc biệt trên, các nhà kinh doanh Tây Ban Nha đã cho ra đời chiếc ghế được miêu tả rằng mang lại cho các cặp đôi các cung bậc cảm xúc như Tantra sex mà không phải tập luyện nhiều. Ngay lập tức, nó được đón nhận trên toàn thế giới.

VN_15c6e60dd97f010e19cd7756t09aa87cd

Giá ghế Tantra thế nào?

Ngay sau khi được biết tới nhiều, ghế Tantra trở thành mối quan tâm của nhiều cặp đôi. Họ tìm kiếm nơi bán ghế, thông tin “khách sạn, nhà nghỉ có ghế Tantra đề thay đổi cảm xúc, tìm cảm giác mới”. Nắm bắt ngay nhu cầu khách hàng, các khách sạn, nhà nghỉ ngay lập tức trang bị thêm vào danh sách đồ nội thất chiếc “ghế tình yêu”. Hiện nay, có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ trên thế giới sử dụng loại ghế này để thu hút khách. Tất nhiên, giá thuê phòng vì thế cũng được đội lên. Ở Việt Nam, một số khách sạn, nhà nghỉ cũng đã trang bị ghế Tantra. Thông thường, giá nhà nghỉ tại Hà Nội từ 150.000 đến 200.000 qua đêm, nhưng với những nhà nghỉ có ghế Tantra, giá thường dao động từ 300.000 đến 600.000 đồng qua đêm. Những khách sạn hạng sang thì có mức giá cao hơn.

Giá cho một chiếc ghế “tình yêu” có khung, chất liệu da xịn rơi vào khoảng 30 triệu đồng. Tại Việt Nam, trên thị trường đã bày bán khá nhiều hàng nhái với giá chỉ từ 800.000 đồng tới 8 triệu đồng/chiếc.

Có giá rẻ như vậy là vì chúng có sự khác biệt rõ rệt với hàng ngoại nhập. Hàng nhái chỉ sử dụng khung và chất liệu da “dởm”, rẻ tiền và có thiết kế độ dài, rộng ngắn hơn so với hàng xịn. Một chiếc ghế nhập có chiều cao trung bình từ 1m70- 1m90 (số đo của người nước ngoài) nên không thể phù hợp với người có chiều cao 1m60-1m80 (số đo trung bình người Việt Nam).

Sự thật về ghế “tình yêu”

Với những lời quảng cáo rầm rộ, rằng chiếc ghế thần kì này vừa giúp cặp đôi “thăng hoa” vừa kéo dài tuổi thọ khiến ai nấy cũng phải tò mò. Nhiều nơi còn có tài liệu, video hướng dẫn cụ thể và dặn khách phải tuân thủ đúng nguyên tắc có trong đó khi dùng ghế thì mới thấy được sự kỳ diệu của nó. Đồng thời, theo phong thủy thì đặt chiếc ghế này vào phòng sẽ mang tới sự thịnh vượng, giàu có, tình duyên hanh thông, bền chặt cho người sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy!

Có nhiều cặp đôi đã tự mình trải nghiệm và đưa ra lời nhận xét công khai rằng dùng chiếc ghế này khi “yêu” vẫn bình thường và chẳng có gì đặc biệt hết, thậm chí còn không thoải mái, sắp xếp tư thế khó làm gián đoạn “cuộc yêu”.

Phải chăng, đây chỉ là chiêu trò câu khách của nhà nghỉ, khách sạn khiến các cặp đôi ai cũng tò mò về công dụng của nó, muốn biết “lên mây”, “đổi gió”, “cải thiện tình yêu” nên rủ nhau đi thử nghiệm.

Trên một trang web bán loại ghế này ở Mỹ, họ cho biết, chiếc ghế Tantra đúng chuẩn thiết kế mới có công dụng do đường cong của ghế phải chuẩn xác thì cơ thể người dùng mới thấy thoải mái. Còn ở Việt Nam, ghế “tình yêu” hầu hết là hàng nhái, hàng kém chất lượng, rẻ tiền nên nó không hề có tác dụng mà còn gây hại cho sức khỏe như ảnh hưởng xương sống, gây mỏi mệt, đau nhức và lây nhiễm bệnh xã hội (do nhiều người cùng sử dụng).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn