Những màn chứng thực body 0% mỡ thừa của sao Hàn: Jennie chuẩn đẹp vẫn thua mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Quả là "có công mài sắt, có ngày nên kim", có công luyện tập thì sẽ có được thân hình đẹp.

Không chỉ cần có gương mặt xinh đẹp, việc sở hữu một thân hình chuẩn chỉnh cũng là yêu cầu phải có ở idol Kpop, đặc biệt là các thần tượng nữ. Chính vì thế, ngoài việc thường xuyên tập nhảy, các nữ idol còn tích cực luyện tập các bộ môn thể thao để sở hữu body đẹp.

Dàn mỹ nữ Hàn từng khiến người hâm mộ phải trầm trồ, khen ngợi trước loạt ảnh chứng thực body 0% mỡ thừa khi họ luyện tập bộ môn pilates và yoga bay.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie sở hữu thân hình với tỉ lệ hoàn hảo. Đặc biệt phải nói đến vòng eo con kiến cùng body 0% mỡ thừa của nữ rapper. Mới đây, body hoàn hảo của cô nàng được chứng thực qua bức ảnh Jennie chia sẻ khi nữ idol đang luyện tập bộ môn pilates. Không chỉ tập các động tác đơn giản, nàng IT Girl xứ Hàn khiến fan trầm trồ trước những động tác khó nhằn và phức tạp.

Empty
Empty

Karina (aespa)

Karina là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý ngay từ khi mới ra mắt. Cô nàng được khen ngợi bởi thân hình hoàn mỹ với tỉ lệ hoàn hảo. Đôi chân thon dài cùng vòng eo nhỏ. Bức hình cô nàng luyện tập các tư thế của yoga bay từng khiến fan trầm trồ trước độ dẻo dai cùng đường cong quyến rũ. Karina được nhận xét là sở hữu thân hình cùng visual tựa nhân vật trong truyện tranh bước ra.

Empty
Empty

Jang Wonyoung (IVE)

Bên cạnh Karina, Jang Wonyoung cũng là cái tên nổi tiếng của dàn idol Gen 4. Cô được khen ngợi về thân hình chuẩn không cần chỉnh dù ở độ tuổi còn rất trẻ. Thậm chí, nữ thần tượng Jang Wonyoung còn được ví như "thánh body đối thủ của Lisa" bởi đôi chân cực phẩm. Bức hình luyện tập của cô nàng khoe trọn thân hình quyến rũ cùng độ dẻo dai.

Empty
Empty

Somi

Nhắc đến những cái tên sở hữu body đỉnh của dàn idol gen 4, không thể không nhớ đến bông hồng lai Jeon Somi. Cô nàng từng gây sốt khi khoe trọn đôi chân thon dài cùng vòng eo con kiến nhỏ nhắn. Để có được thân hình đẹp như hiện tại, Jeon Somi chia sẻ bản thân là fan trung thành của bộ môn pilates khi luyện tập 2 lần một tuần để giảm cân và duy trì sắc vóc.

Empty
Empty

Yeri (RED VELVET)

Cô em út nhà RED VELVET từng khiến dân tình chê bai thân hình mũm mĩm nay đã khiến netizen vội vàng "quay xe". Cô đã có thân hình hoàn hảo và ngày càng cuốn hút của cô nàng. Phương pháp luyện tập của nữ thần tượng cũng chính là bộ môn pilates. Bên cạnh đó, Yeri còn từng chia sẻ về chế độ ăn giảm tinh bột kết hợp cùng việc uống nước detox có trái cây sấy khô.

Empty
Empty

Song Ji A

Sau khi tham gia chương trình hẹn hò Địa ngục độc thân, cô nàng Song Ji A nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất nhì bởi gương mặt đẹp lạ cùng thân hình quyến rũ. Ngoài chế độ ăn lành mạnh và có phần khắt khe, Ji A cũng là một fan trung thành của bộ môn pilates. Bức hình mà cô nàng từng đăng tải khi luyện tập bộ môn này khiến fan không khỏi xuýt xoa trước thân hình chuẩn 0% mỡ thừa.

Empty
Empty

Quả là "có công mài sắt, có ngày nên kim", có công luyện tập thì sẽ có được thân hình đẹp. Những mỹ nữ Kpop phải chăm chỉ luyện tập kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý mới có thể duy trì sắc vóc hoàn mỹ như vậy. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link