5 sao Hàn ngoài 30 gợi ý cách chăm sóc da chống lão hóa để nhan sắc luôn trẻ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng học lỏm từ những sao Hàn ngoài 30 để xem họ có những bí kíp gì để da luôn khỏe đẹp.

Ngoài 30 tuổi da dần trở nên nhạy cảm, khô và dễ bị kích ứng hơn. Lúc này các chị em cũng cần chú trọng hơn vào công đoạn skincare chống lão hóa. Để biết được quy trình nào là chuẩn, hãy xem sao Hàn ngoài 30 để xem họ có những bí kíp gì để da luôn khỏe đẹp.

1. Sandara (30 tuổi): Dùng các sản phẩm skincare có chứa retinol

Retinol chính là một dẫn xuất vitamin A thuộc nhóm retinoid. Retinol hoạt động bằng cách trung hòa những gốc tự do có trong làn da, những gốc tự do này có thể làm tổn thương đến tế bào collagen.

Empty

Retinol luôn là thành phần skincare thần thánh hoạt động dựa trên cơ chế kích thích da sản xuất collagen và elastin, từ đó giảm thiểu nếp nhăn, làm đều màu da hiệu quả. Sandara luôn đều đặn sử dụng các sản phẩm skincare có chứa retinol để giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

2. Yoona (30 tuổi): Đắp mặt nạ đất sét

Yoona cực chú trọng đến việc sử dụng mặt nạ đất sét vì nó sẽ giúp hút sạch dầu thừa, bụi bẩn, từ đó giúp da thông thoáng, hạn chế bí bức gây mụn, da cũng dễ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. 

Empty

Mặt nạ đất sét thường được sử dụng để trị mụn, có khả năng hấp thụ dầu trên da của bạn và ngăn ngừa các dạng mụn trứng cá nhẹ như mụn nhọt, mụn đầu đen và mụn đầu trắng nữa. Chính vì vậy da mụn cũng sử dụng được nhé.

3. Jessica (31 tuổi): Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Jessica vô cùng chú trọng đến bước chăm sóc đầu tiên này. Cô luôn ưu ái sử dụng những sản phẩm dịu nhẹ để nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Empty

4. Shin Se Kyung (30 tuổi): Tẩy tế bào chết bằng miếng pad

Ngoài tuổi 30 bạn rất nên bổ sung các sản phẩm tẩy da chết vào chu trình dưỡng. Với Shin Se Kyung, cô thường yêu thích những dòng miếng pad tẩy da chết vì chúng thường có chứa AHA, BHA, LHA ở tỷ lệ thấp. Những loại này giúp da được bổ sung thêm các chất dưỡng ẩm. Do đó miếng pad tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ tế bào chết xỉn màu mà vẫn đủ dịu nhẹ, không gây khô tróc da.

Empty

5. Son Ye Jin (38 tuổi): Đừng quên dưỡng phần cổ

Vùng cổ thường được ví như một vùng đất dễ bị lãng quên khi đề cập đến các bước skincare của phái đẹp. Ngay cả đến việc dưỡng da vùng cổ là đơn giản nhất cũng thường vô tình bị bỏ qua. Thực tế là bên cạnh việc dưỡng vùng mặt thì dưỡng da vùng cổ cũng quan trọng chẳng kém. 

Empty

Phần cổ vốn dễ hình thành nếp nhăn và lộ rõ các dấu hiệu tuổi tác. Với Son Ye Jin, sau khi dưỡng da, cô sẽ thoa thêm 1 chút kem dưỡng ẩm cho vùng cổ để giúp vùng da này luôn mịn màng, mềm mại.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link