Đoan Trang và con gái bật khóc nức nở khi chia tay gia đình về lại Singapore

( PHUNUTODAY ) - Bé Sol là một cô gái vô cùng tình cảm nên trong giây phút chia tay ông bà ngoại cũng như những người bạn cô bé đã bật khóc.

Sau vài ngày đón năm mới bên gia đình, cuối cùng hai mẹ con Đoan Trang cũng phải trở lại Singapore để tiếp tục cuộc sống với ông xã và cho bé Sol đi học trở lại. Khoảnh khắc ca sĩ Đoan Trang và cô con gái bật khóc nức nở tại sân bay khi chia tay người thân khiến ai nấy đều không kiềm được nước mắt.

Empty
Empty
Empty

Cô cũng chia sẻ cảm xúc khi cùng cô con gái được trở về Việt Nam ăn Tết sau khi trải qua rất nhiều khó khăn trong thủ tục mua vé may bay và được trở về quê nhà trước thời khắc giao thừa.

"Thật sự không ngờ trải qua mấy ngày hoang mang vụ về nhà, thì cuối cùng, bằng quyết tâm, cộng với quá may mắn vì đường về dần "ngắn" lại bởi các thủ tục từ từ đơn giản lại ngay giai đoạn mình quyết định về, dù cho hơi khó khăn, hai mẹ con đã về được tới nhà ngoại dấu yêu. Vậy là vẫn còn kịp đón giao thừa và nhận lì xì mùng 1 Tết cùng nhà ngoại.

Cảm giác hạnh phúc gì đâu. Đi xa nhà mới hiểu cái cảm giác này. Về tới  sân bay Tân Sơn Nhất tự nhiên nhớ lại tất cả hình ảnh hôm bay qua Sing, giống như 1 cuốn phim quay nhanh, mới đó vèo 1 cái gần cả năm trời. Sol về gần tới Long Khánh mừng quá reo lên "mẹ ơi, mẹ có tin nổi là mình sắp về tới Long Khánh không? Không phải mơ phải không mẹ?". Rồi Sol tự nhéo vào má mình để chắc rằng đây là thật", nữ ca sĩ tâm sự.

Chia sẻ với truyền thông, ca sĩ Đoan Trang cho biết, cô và gia đình đang có một cuộc sống mới với nhiều thay đổi ở Singapore, nữ ca sĩ cũng như cô con gái phải bắt đầu lại mọi thứ để có thể hòa nhập ở nơi đây.

"Tôi quyết định sang Singapore khi ông xã có cơ hội mới về công việc ở đây. Những ngày đầu mới sang, mọi thứ có chút bộn bề, khi chúng tôi phải lo sắp đặt lại mọi việc, phải mua nhà, lo sắm sửa, thiết kế, trang trí cho tổ ấm mới. Hai vợ chồng cũng phải tìm một ngôi trường mới có điều kiện học tập tốt cho con gái.

Bản thân tôi cũng thay đổi theo môi trường, tôi phải làm những công việc chưa từng làm, ví dụ như nội trợ. Tôi đi chợ, tự tay chuẩn bị bữa ăn cho chồng con. Tôi tìm thấy niềm vui mới trong những công việc mới mình làm", nữ ca sĩ tâm sự.

Cuộc sống của ca sĩ Đoan Trang hiện tại dày đặc lịch trình, mỗi buổi sáng sau khi ông xã đi làm nữ ca sĩ đưa đón con đi học, chăm sóc gia đình, tham gia các kế hoạch thể thao, gặp gỡ bạn bè...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link