Những mẫu áo len 'đẹp phát ngất' cho cô nàng xinh đẹp, ngọt ngào ngày Valentine!

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải phân vân mặc gì để vừa đẹp, thời trang mà lại giữ ấm cơ thể cho ngày Valentine sắp tới, các cô gái hãy "ring" ngay cho mình 1 trong những item cực hot này nhé!

tt3.phunutoday.vn
 Những chiếc áo len ấm áp, thời trang với gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung, cuốn hút, dễ mix đồ là sự lựa chọn số 1 cho các cô gái ngày Valentine ngọt ngào này. 
tt2.phunutoday.vn
Những thiết kế len trơn nhẹ nhàng, giản dị mà đầy nữ tính này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút và ngọt ngào hơn. Bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jeans, chân váy bút chì, chân váy hoa, quần âu... mà không sợ "lạc quẻ". 
tt7.phunutoday.vn
Một set đồ cực kỳ thời thượng và trẻ trung cho các cô gái. Áo len kẻ ngang, kết hợp quần âu cùng giày thể thao rất phù hợp để các cô gái tự tin, thoải mái vận động, vui chơi, đi dạo bên chàng. 
tt1.phunutoday.vn
Áo len lông với màu sắc nhã nhặn và họa tiết đính đá điệu đà vẫn "làm mưa làm gió" trong xu hướng thời trang mùa Valentine năm nay. Với item này, bạn có thể mix cùng chân váy hoặc quần skiny cực thời thượng.
tt4.phunutoday.vn
 Chiếc áo len với thiết kế phần lông nhẹ nhàng ở tay này là sự lựa chọn số 1 dành cho những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao lý tưởng. Cách phối đồ đơn giản với chân váy và boots hoặc giày cao gót sẽ giúp bạn giống như 1 fashionista thực thụ.
tt5.phunutoday.vn
 Với cô nàng cá tính, yêu thích những gam màu nóng đầy ngọt ngào thì chiếc áo len cao cổ màu đỏ thời thượng này sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngời mix với chân váy, bạn cũng có thể mix cùng quần jeans xanh và giày thể thao trắng, tạo vẻ đẹp năng động, trẻ trung, xinh đẹp.
tt6.phunutoday.vn
 Thiết kế len thừng cùng họa tiết hoa nổi bật, tinh tế cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng chuộng gu thời trang nữ tính, "bánh bèo". Kết hợp trang điểm với tone rượu vang đầy ngọt ngào, bạn chắc chắn sẽ có buổi hẹn hò ngày Valentine vô cùng lãng mạn và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người kia.
tt8.phunutoday.vn
Những kiểu áo len đơn giản với màu sắc nhã nhặn, ấm ấp rất phù hợp với cô nàng chuộng vẻ thanh lịch, nền nã. Bạn chỉ cần mix cùng chân váy xòe và một đôi giày cao gót cùng tone màu là đã có ngay set đồ cực thời trang cho buổi hẹn hò với chàng rồi!
tt9.phunutoday.vn
Chiếc áo len trơn nhẹ nhàng, trẻ trung kết hợp với chân váy ôm, chân váy chữ A giúp cô nàng "ăn gian" chiều cao đáng kể, lại vô cùng thanh lịch, thời thượng.

 Xem thêm:

1. Cân nặng giảm vù vù đón Tết chỉ với... khoai lang chị em nào cũng phải gật gù làm theo

2. Vừa về nước, Công nương Kate lại được khen vì diện đồ quá đẹp dù đang mang bầu

3. Áo dài váy đụp có 'càn quét' thời trang Xuân 2018 của thiếu nữ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link