CHỈ MẶT 3 nàng giáp chỉ thích NHANH GIÀ bởi HẬU VẬN CỰC GIÀU CÓ, LỤA LÀ GẤM VÓC không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ai cũng sợ già nhưng với những con giáp này dường như họ mong mỏi điều đó hơn bất cứ ai bởi càng về già thì họ lại càng giàu có và sung sướng.

No 1 - Tuổi Tỵ

Những cô nàng tuổi Tỵ thường sở hữu tính cách độc lập, thông minh, xử lý tình huống gọn gàng đâu ra đấy. Cô nàng này còn không thích phụ thuộc ai thế nên thời trẻ thường không có nhiều thành công. Thế nhưng con giáp này lại được ưu ái có số phận là càng già càng thấy mình may mắn.

con giap cang gia cang gi
 

Sau khi qua mốc 40 tuổi, cuộc sống của họ sẽ có những bước chuyển ngoặt rõ rệt. Có lẽ một phần là bởi trời phú cho họ sự kiên trì bền bỉ, khả năng cố gắng dẻo dai và một sức khỏe tuyệt vời.

Những cố gắng miệt mài không biết ngừng nghỉ trước đó cộng thêm sự mưu lược tài tình sau bao năm bôn ba sẽ giúp họ “vểnh râu” đếm tiền. Tình cảm vợ chồng nhờ vậy mà cũng thêm gắn bó, mặn nồng. Vậy nên chẳng trách được tuổi Tỵ lại cứ thích được già đến thế.

No 2 - Tuổi Mão

Những cô gái tuổi Mèo trời sinh tính cách nhiệt tình lại nhạy cảm. Khi trẻ, họ biết tích lũy tiền bạc, đầu tư vào phòng ốc, nhà cửa để không phải lo lắng tuổi già. Cộng với tính cách tốt bụng, mối quan hệ xã hội tốt, hiếu thuận với cha mẹ, chồng con thế nên cuộc sống cực kỳ thành công.

Nhưng để có được thuận lợi đó, con giáp này cũng trải qua không ít khó khăn. Song trời ban cho họ khả năng nhẫn nhịn và chịu khó chịu khổ không ai bì được. Nhiều khi giữa dòng đời xô đẩy, họ buộc phải giơ nanh vuốt lên chiến đấu để sinh tồn. Cuộc sống “dạy” họ bằng những lần vấp ngã, trắng tay và vùi dập.

May mắn rằng, từ 35 tuổi trở đi, vận may sẽ mỉm cười với những cá nhân cầm tinh con giáp tuổi Mèo. Những gì đã mất đi, sẽ tự động quay về với họ, theo cấp số nhân đúng tinh thần “khổ tận cam lai”. Với những lời nói, hành động như vậy, con cái họ lớn lên cũng rất hiếu thuận với họ - cuộc sống về già của họ sẽ luôn ngập tràn trong niềm vui, hạnh phúc, và an nhàn. Họ cũng là top con giáp có số vượng phu, ai mà lấy được phúc phận 3 đời.

No 3 - Tuổi Thân

con giap cang gia cang gi
 

Người tuổi Khỉ đa phần thông minh đĩnh ngộ, phản ứng lanh lẹ, mạnh mẽ kiên cường. Khi còn trẻ, họ thiếu ý chí phấn đấu, không mưu cầu tiền bạc nên an phận thủ thường, sống đời đạm bạc, thanh bần. Hơn nữa chính vì cuộc đời đời thời thanh thiếu quá bằng phẳng, không có không gian để phô diễn tài năng, vì thế mà thường phải qua nhiều đường vòng mới tới được đỉnh thành công.

Một phần là bởi, họ có tài nhưng thiếu đất dụng võ, không được cấp trên nhìn ra và trọng dụng lại hay bị tiểu nhân gièm pha buông lời đố kị nên rất hay phải đi đường vòng trên con đường công danh. Song không vì thế mà khiến tuổi Thân nản trí, ngược lại càng làm con giáp này hoàn thiện bản thân và đi lên kiên cường hơn.

Đúng như câu nói: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công ở độ tuổi vãn niên của họ, tuy là muộn mằn nhưng lại rất “đặm đà”. Đến năm 35 tuổi, trải qua bao nhiêu vất vả, hao mòn bao nhiêu tâm trí thì mọi công lao cũng được bù đắp xứng đáng, tài vận bắt đầu ào ạt gõ cửa nhà người tuổi Thân.

Những đồng tiền mồ hơi xương máu và trí tuệ chất xám họ bỏ ra suốt 40, 50 năm ròng sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho phần đời còn lại và tạo phúc cho con cháu những đời sau.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Tử vi mới nhất 12 con giáp 27/1/2018: Con giáp VƯỢNG VẬN QUÝ NHÂN, MAY NHẤT, GIÀU NHẤT, cứ ra cửa là có tiền
2. Ghen đỏ mắt 3 con giáp phạm THÁI TUẾ mà vẫn GIÀU CÓ NGÚT NGÀN, ĐẾM TIỀN CHAI TAY năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT