Bình An tiết lộ từng ngăn cản Phương Nga thi á hậu vì không muốn yêu người trong ngành giải trí

( PHUNUTODAY ) - Bình An cũng từng chia sẻ anh không hy vọng bạn gái mình cũng đang làm việc trong ngành giải trí.

Mới đây, Bình An và Phương Nga đã có buổi livestream giao lưu với khán giả trên mạng xã hội. Qua đây cặp đôi đã có những chia sẻ về thời điểm hẹn hò cho đến hiện tại và nhiều điều thú vị liên quan đến đối phương cũng như mối quan hệ ngọt ngào này.

Theo chia sẻ của Bình An và Phương Nga, cả hai gặp nhau khi Bình An là diễn viên trẻ đến tham dự sự kiện tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Lần đầu tiên gặp Phương Nga, anh chàng đã bị "sét đánh" và cảm mến cô gái này, anh lập tức nghĩ rằng chắc chắn mình phải chinh phục được người đẹp.

194752_batch_phuongngabui_116244178_2651708598378871_5939068445982511387_n

Bình An đã xin info của cô và nhắn tin làm quen. Nhận thấy được nam diễn viên nổi tiếng này rất chân thành, lại nghiêm túc trong mối quan hệ nên nàng á  hậu đã cân nhắc và cuối cùng cùng anh chàng bước vào một mối quan hệ yêu đương chín chắn. Cô thừa nhận Bình An không phải là mẫu bạn trai lý tưởng mà cô mong muốn, còn Bình An thì nói mình không quá thích nửa kia là người cũng hoạt động nghệ thuật.

Đó là lý do vì sao khi Phương Nga định đăng ký thi Hoa hậu, Bình An đã ra sức ngăn cản bạn gái. Anh không hy vọng người yêu mình cũng sẽ bước vào làng giải trí vì 'phức tạp, không biết chuyện gì sẽ xảy ra'.

Vì người yêu tỏ ra rất quyết tâm nên Bình An đã nhượng bộ. Anh ủng hộ bạn gái theo đuổi mục tiêu và cố gắng, thông cảm, chia sẻ với cô. Thời điểm Phương Nga đạt danh hiệu Á hậu Việt Nam, đã xuất hiện tin đồn cô và Bình An hẹn hò nhưng mà vì cô vừa đăng quang nên không muốn công khai mọi việc. 

Chia sẻ bí quyết giữ lửa tình yêu, Bình An nói: 'Bí kíp giữ gìn tình yêu là cãi nhau. Sau những lần đó, các bạn sẽ hiểu nhau hơn, biết đối phương là người thế nào. May mắn hai đứa không cãi nhau lâu'.

Từ ngày công khai, cặp đôi không ngại dành cho nhau những lời lẽ âu yếm, tương tác đáng yêu vô cùng. Thậm chí, cả hai còn xưng là 'cậu - mợ'. 

Anh từng chia sẻ về việc này: "Lúc cả hai quen nhau Phương Nga chưa làm nghệ thuật, nên khi cô ấy tham gia cuộc thi rồi bỗng nhiên thành Á hậu đã làm cuộc sống tôi thay đổi khá nhiều. Cái thay đổi buồn cười nhất đó là trước khi Phương Nga trở thành Á hậu, ra đường tôi mang khẩu trang còn cô ấy thì không. Nhưng bây giờ mọi thứ lại ngược lại. Đôi khi cũng cảm thấy rất khó nói, không thể tả được vì cảm xúc bị đổi chiều rất nhiều. Tôi chỉ có thể khẳng định bản thân đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn