Những màu son sành điệu nhất mùa đông này mà chị em không thể bỏ qua!

( PHUNUTODAY ) - Đỏ thuần, đỏ rượu, cam đất, nude đất... là những màu son thịnh hành nhất mùa đông năm nay, giúp đôi môi của bạn thêm phần quyến rũ và gợi cảm.

son1.phunutoday.vn

Đỏ thuần: Đỏ thuần là màu son kinh điển được rất nhiều các cô gái yêu thích và lựa chọn. Màu đỏ thuần không pha trộn chút màu hồng, cam hay tím nào được đánh giá là một trong những màu sắc phù hợp nhất cho các bữa tiệc, các dịp liên hoan cuối năm.

son8.phunutoday.vn

Son đỏ thuần phù hợp với mọi màu da, mang đến vẻ ngoài quyến rũ và cổ điển. Bên cạnh đó, màu son này còn giúp hàm răng bạn trở nên trắng hơn, nụ cười rạng rỡ, tươi tắn đầy năng lượng.

son2.phunutoday.vn

Đỏ cam: Nồng nàn, quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung, năng động là những điều màu son này mang lại. Các cô gái không cần trang điểm quá cầu kỳ mà vẫn cá tính, đầy gợi cảm. 

son3.phunutoday.vn

Tuy nhiên, màu son đỏ cam khá kén màu da. Sắc cam hơi chói có thể khiến da người dùng bị "xỉn" và không được tươi tắn. Màu son này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có làn da trắng, rạng rỡ.

son4.phunutoday.vn

Đỏ rượu: Đây là màu son được yêu thích nhất trong vài năm gần đây khi xu hướng trang điểm tone trầm lên ngôi. Màu trầm có thể khiến bạn trông già đi nhưng khi kết hợp màu sắc này với lớp trang điểm tối giản sẽ khiến khuôn mặt giữ được nét trẻ trung mà vẫn nổi bật và hiện đại.

son9.phunutoday.vn

Màu đỏ rượu không hề kén da và hứa hẹn sẽ là màu son thịnh hành nhất trong mùa đông năm nay.

son10.phunutoday.vn

Cam đất: Tuy là màu son trầm nhưng lại mang đến cho các cô nàng một vẻ ngoài sang chảnh, sexy và vô cùng cuốn hút.

son11.phunutoday.vn

Màu son này khá tôn da và phù hợp với mọi kiểu trang điểm dù là sắc sảo hay nhẹ nhàng. Đồng thời các cô gái cũng rất dễ dàng kết hợp với các trang phục mà không sợ màu son bị "lạc quẻ".

son18.phunutoday.vn

Màu nude: Màu nude từ lâu là một tone trang điểm rất được ưa chuộng của các cô nàng tìm kiếm sự đơn giản, tinh tế mà sang trọng. Ưu điểm của son màu nude là làm tăng vẻ độ tự nhiên cho gương mặt.

son7.phunutoday.vn

Với các bạn gái theo đuổi phong cách trang điểm "tây" thì màu son nude tone đỏ là sự lựa chọn không thể thiếu cho mùa cuối năm.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn