Cậu bé 3 tuổi cứu bạn khỏi chết đuối bằng cách ai cũng cảm phục

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy bạn đang gặp nạn dưới hồ bơi, bé Arthur de Oliveira 3 tuổi đã la lớn, đồng thời giơ tay ra thành công kéo bạn lên.

Theo đó, cậu bé Arthur de Oliveira 3 tuổi đang chơi cạnh hồ bơi trong trang trại của gia đình mình, tại Itaperuna, phía bắc Rio de Janeiro.

Cùng lúc đó, một người bạn cùng tuổi, Henrique là con của người trông coi trang trại đã lén ra khỏi nhà và không nói với mẹ là đến hồ bơi. Khi em bé này cố gắng với lấy phao bơi thì không may bị rơi xuống hồ.Phát hiện ra bạn đang vật lộn dưới hồ bơi, bé Arthur la lớn kêu cứu. Đồng thời cậu bé vươn tay ra mặt hồ để nắm lấy tay bạn, vuối cùng kéo được bạn khỏi hồ bơi.

Hình ảnh được chụp lại từ camera

Hình ảnh được chụp lại từ camera

Đoạn video ghi lại cảnh Arthur cứu bạn được mẹ của cậu bé chia sẻ trên mạng xã hội và nhannh chóng lan truyền. "Video này như một lời cảnh báo cho những ai có bể bơi ở nhà và con nhỏ. Cảm ơn vì kết thúc đã có hậu. Con trai bé bỏng của tôi, Arthur thực sự là một anh hùng", mẹ của bé chia sẻ.

Cậu bé dũng cảm  Arthur và mẹ. Ảnh: Dailymail.

Cậu bé dũng cảm Arthur và mẹ. Ảnh: Dailymail.

Lực lượng cảnh sát ở Itaperuna nhanh chóng xem được video. Vào hôm thứ 5, họ đã đến gặp gia đình và trao tặng cho cậu bé Arthur một giỏ kẹo và một quả bóng rổ mới tinh. Nhờ quả bóng rổ Arthur sẽ có thêm trò chơi trong thời gian cách ly.

Cậu bé với ước mơ làm cảnh sát cũng được trao chứng nhận "Từ một ảnh hùng trở thành một anh hùng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn