Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần cần cảnh giác với người lạ, Tỵ dễ mất tiền...

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần mới, tử vi hàng tuần của 12 con giáp, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 22/10-28/10/2018 sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tuổi Tý

tu-vi-tuan-moi-17-9-23-9-2018-cua-12-con-giap-may-man-mim-cuoi-voi-tuoi-ty-nhac-nho-nguoi-tuoi-dau-can-de-phong-131110-725x430

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 22/10 đến 28/10/2018 dự báo vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen. Vận khí vào thời điểm đầu tuần tốt nên ưu tiên sắp xếp, tiến hành các công việc quan trọng trước thì khả năng thành công sẽ cao hơn. Càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút, điềm báo có tiểu nhân quấy phá khiến tuổi Tý căng thẳng, mệt mỏi, áp lực đè nặng lên đôi vai.

Ngoài ra trong quá trình di chuyển, đi lại cũng cần chú ý đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh. Về phương diện tình cảm không có nhiều biến động, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ được sự bình ổn như trước đó. Nhưng vì không có nhiều thời gian dành cho tình yêu nên đôi lúc người ấy cũng cảm thấy cô đơn, chỉ cần bạn cân đối thời gian một chút thì đôi bên đều vẹn toàn.

Điểm sáng nhất trong tuần là tài lộc vượng phát, cả nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều gia tăng nên không phải lo lắng gì nếu gặp phải khó khăn, chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn. Nếu bạn có ý định đầu tư, kinh doanh sinh lời thì nên chọn thời điểm đầu tuần để tiến hành.

Tuổi Sửu

Tuần này tuổi Sửu đưa ra nhiều quyết định sai lầm. Bạn không có khả năng đánh giá vấn đề một cách công tâm, lại không tham khảo ý kiến của người khác, dẫn đến đi hết từ sai lầm này đến sai lầm khác. Ngoài ra tuần này tuổi Sửu còn có nguy cơ bị thua lỗ, mất tiền hoặc gặp một số vấn đề rắc rối liên quan đến tài sản. Sức khỏe tuần này cũng không ổn chút nào, bạn dễ mắc bệnh và mất nhiều thời gian để hồi phục trở lại.

Tuổi Dần

tu-vi-12-con-giap-tuan-moi-tu-278-den-292018_1

Tuổi Dần trong tuần này cần hết sức đề cao cảnh giác với người ngoài, tuyệt đối không gặp gỡ người mới quen ở nơi xa lạ và vào tối muộn. Chuyện tình cảm trong tuần này của tuổi Dần rất tệ hại. Cả hai đều nghi ngờ nhau và làm tổn thương nhau nặng nề. Về công việc, tuần này có nhiều thảo luận, đàm phán, nếu ứng xử khéo léo sẽ cho kết quả tốt đẹp.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này lo lắng nhiều, có cảm giác cô độc và bị tách biệt với mọi người. Vốn là người quan hệ rộng và rất giỏi trong giao tiếp, việc tự dưng bị mất kết nối với mọi người xung quanh khiến tuổi Mão hoang mang thực sự.

Về sức khỏe, tuần này cần chú ý mắc bệnh cảm lạnh, xương khớp, đặc biệt là đau chân. Về các mối quan hệ cá nhân, bạn cần linh hoạt hơn và bớt đưa ra những chỉ trích cá nhân.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tuần mới này phải đối mặt với sự lừa dối và bị bắt nạt nơi công sở. Cần rất nhiều sự mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua. Tuần này tài lộc kém, không thích hợp đầu tư, tốt nhất nên giữ khư khư tiền của mình và đừng nghe lời khuyên của ai. Sức khỏe kém, cần thay đổi chế độ ăn uống phản khoa học hiện tại.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 2018, người tuổi Tị tuần mới tràn đầy hứng khởi, trên mặt hiển hiện niềm vui, nhất là chuyện tình cảm thăng hoa khiến cho con giáp này vô cùng hạnh phúc. Người có duyên cuối cùng cũng về lại bên nhau. 

Ấn Quan tương hợp, nhờ vậy mà con đường công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến tốt. Bản mệnh thể hiện tốt năng lực của mình trong công việc, sớm nhận được sự ưu ái và cất nhắc của cấp trên.

Song Ngũ Quỷ hung tinh cũng kéo theo tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh được ưu ái dễ trở thành cái gai trong mắt người khác, cũng vì thế mà dù làm chuyện gì cũng khó thành, bị cản trở liên tục.

Đầu tuần cần đề phòng họa phá tài do Kiếp Tài mang đến. Nhiều chuyện ngoài dự kiến cùng xảy ra, khiến tuổi Tị không kịp trở tay mà bắt buộc phải xuất tiền ra mới có thể xử lý được. Nên có khoản tiết kiệm dùng cho những lúc như thế này.

Tuổi Ngọ

3094030-tu-vi-tuan-moi-tu-24-9-de-0

Bói tử vi trực tuyến tuần này có thể vì yêu cầu công việc mà tuổi Ngọ sẽ phải đi lại khá nhiều, cũng một phần là do bản mệnh muốn vậy. Tuy nhiên không cần phải lo lắng quá nhiều vì những chuyến đi của bạn đều an toàn và có cả chút lộc may mắn.

Nếu chuyến đi này là vì công việc hoặc phải đi công tác thì bạn nên chọn thời điểm xuất hành vào cuối tuần thì sẽ tốt hơn, do thời điểm này có nhiều cát khí, sẽ may mắn hơn nhiều. Đầu tuần công việc trở ngại, làm gì cũng có khăn hơn và phải phụ thuộc nhiều vào yếu tố thiên thời, địa lợi. Trong chuyến hành trình này có thể bạn sẽ gặp gỡ và làm quen được với nhiều người, trong đó có không ít đối tượng khác phái.

Đây chính là cơ hội cho những bạn còn độc thân tìm cho mình người tâm đầu ý hợp, song có nên duyên với nhau hay không thì còn xem bạn chọn lựa như thế nào. Riêng về đường tài lộc khá thăng trầm, bó bề đoán định. Tuổi Ngọ có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng tiền vừa vào túi đã có việc phải dùng đến nên không tích lũy được nhiều cho bản thân. Bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Tuổi Mùi

Những bất đồng quan điểm xảy ra liên tiếp khiến mối quan hệ của người tuổi Sửu trong tuần này có dấu hiệu rạn nứt. Bạn cần suy nghĩ nghiêm túc và có cảnh báo cho chính bản thân mình. Ngoài áp lực này, tuần tới tuổi Mùi cũng gặp áp lực vì phải hoàn hảo. Đây là áp lực bạn tự tạo cho mình thôi, nên cũng chỉ có bạn mới tự tháo gỡ được.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới dự đoán tuổi Thân có mối quan hệ mới, có thể là một người bạn mới, đồng nghiệp mới hoặc người yêu mới. Cuộc sống của tuổi Thân vì thế cũng được giải thoát ra khỏi quỹ đạo của sự nhàm chán. Chúc mừng bạn, bạn chỉ việc là chính mình và “tận hưởng” thôi nhé.

Tuổi Dậu

Tuần này người tuổi Dậu cần chú ý trong giao tiếp. Luôn tuân theo nguyên tắc bình tĩnh, hòa nhã, chậm rãi thì mới không tự gây rắc rối cho mình. Để phòng bị người khác lừa dối bằng cách tỉnh táo và sáng suốt trước mọi lời khuyên và phát ngôn của người khác.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tuần này sẽ có một “trái tim tan vỡ”. Không may với bạn, chuyện tình cảm rơi vào bế tắc khiến bạn gần như kiệt quệ. Đáng buồn nhất là, dù cả hai đã cố gắng hàn gắn nhưng có vẻ như không có tác dụng. Hãy cho mình và cả người kia thêm thời gian. Vì chuyện tình cảm ngổn ngang như vậy, tuần này bạn cũng cần phải rất chú ý đến sức khỏe của mình, đừng để mình bị gục trong thời gian này.

Tuổi Hợi

xanh

Tuần mới này cát khí vượng, người tuổi Hợi đường tài lộc vô cùng lý tưởng. Bản mệnh được Thực Thần và Thiên Tài cùng che chở, người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có không ít tài lộc về tay.

Xem tử vi tuần mới, Thiên Quan chiếu mệnh, điều này là điềm báo cho thấy những chuyện thị phi có thể ảnh hưởng khá lớn đến công việc của con giáp này. Tuổi Hợi nên giữ mồm giữ miệng, chớ nên tùy tiện nói năng mà đắc tội với người khác.

May nhờ có Tả Phù cát tinh hỗ trợ nên thoát khỏi được kiếp nạn này là bản mệnh có cơ hội để thay đổi vận trình. Quý nhân giúp cho tuổi Hợi tìm được đường đi nước bước, không bị lầm đường lạc lối. 

Đường tình duyên không có nhiều biến chuyển. Bản mệnh và người ấy không có nhiều thời gian gặp gỡ tâm tình nhưng tình cảm vẫn luôn nồng ấm, không vì thế mà lạnh nhạt với nhau

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn