Đàn ông ích kỷ, làm khổ vợ con cả đời đều có chung 4 đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ích kỷ lúc nào đổ hết trách nhiệm lên người khác mà không chịu cho trách nhiệm của mình. Nếu gặp rắc rối gì đó thay vì anh ta nhận trách nhiệm sẽ tìm cách đổ lỗi cho người khác.

1. Không bao giờ ghi nhận những đóng góp của người khác

Trong hôn nhân, nhiều người phụ nữ từ bỏ đi sự nghiệp để làm hậu phương cho chồng. Họ luôn cố gắng chăm chỉ, hi sinh vì chồng để chồng được tự do lập nghiệp mà không phải lo lắng gì cả. Nhưng phụ nữ dại lắm, người đàn ông ích sẽ coi những hi sinh đó của bạn là điều hiển nhiên và anh ta chẳng thèm coi trọng. Thậm chí còn mắng chửi vợ là đồ ăn bám nữa, nên phụ nữ không kiếm ra tiền là khổ cực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Giỏi trốn tránh trách nhiệm

Đàn ông ích kỷ lúc nào đổ hết trách nhiệm lên người khác mà không chịu cho trách nhiệm của mình. Nếu gặp rắc rối gì đó thay vì anh ta nhận trách nhiệm sẽ tìm cách đổ lỗi cho người khác. Đây chính là kiểu đàn ông phụ nữ lấy về chỉ có khổ mà thôi.

3. Chỉ quan tâm, để ý đến cảm xúc của mình

Người đàn ông chỉ xem cảm xúc của mình là hàng đầu thì thường sẽ vô tâm, không đặt mình vào trường hợp của người khác. Họ làm gì chỉ cần mình vui là đủ chứ chẳng hề nghĩ đến cảm xúc của vợ con hay người thân trong gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Luôn cho mình là trung tâm

Người đàn ông ích kỷ luôn từ chối yêu cầu của người khác, ép buộc người khác phải làm theo ý muốn của mình và sống trong thế giới riêng của họ, Khi sống với kiểu đàn ông này phụ nữ chắc chắn hôn nhân ngập trong nước mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT