Trương Quỳnh Anh vừa ẩn ý lý do ly hôn, Tim phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến cư dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ đến chuyện ly hôn. Trong khi đó, Tim phản ứng đầy bất ngờ.

Cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Sau khi phủ nhận tin đồn "đường ai nấy đi" thì Trương Quỳnh Anh lại gây bất ngờ khi chia sẻ chuyện đã chính thức ly hôn.

tim truong quynh anh ly hon (1)

 Trương Quỳnh Anh ẩn ý lý do ly hôn?

Mới đây, Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục đăng tải thêm một status đầy ẩn ý, được cho là ám chỉ nguyên nhân ly hôn: "Có người nói với tôi, cái họ sợ nhất ở một người phụ nữ, đó là nước mắt. Nhưng tôi lại nghĩ khác, phụ nữ trở nên đáng sợ nhất là khi họ thản nhiên bất cần. Khi giọt nước mắt cũng dần trở nên xa xỉ, phụ nữ điềm tĩnh đón nhận mọi biến cố đến trong đời mình một cách vô thức, đó cũng chính là lúc không một người đàn ông nào, dù tốt và chân thành đến đâu đi chăng nữa, có thể lay chuyển được tảng băng giá buốt vây lấy trái tim họ…".

Giữa tin đồn lục đục với Trương Quỳnh Anh, Tim tung ra bộ ảnh cực điển trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Phản hồi về tin đồn ly hôn, Tim cho biết anh đang bận quay phim nên không muốn nói gì.

tim truong quynh anh ly hon (5)

 Tim tung ra bộ ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đó, nữ ca sĩ vừa đăng tải một dòng trạng thái, thừa nhận đã chính thức ly hôn với ba bé Sushi khiến fan vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, dòng trạng thái này bị Trương Quỳnh Anh vội vã xóa đi chỉ sau ít phút đăng tải.

tim truong quynh anh ly hon (2)

 Trước đó, Trương Quỳnh Anh chia sẻ chuyện ly hôn nhưng lại xóa đi

Nhiều người cho rằng Facebook của Trương Quỳnh Anh bị hack vì cách đây vài ngày, cặp đôi vẫn còn đưa con trai đi chơi trung thu vô cùng vui vẻ. Nhưng một số anti-fan đưa ra quan điểm rằng đây chỉ là chiêu trò để Tim và Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của công chúng. Số khác lại cho rằng Tim và Trương Quỳnh Anh cố gắng "diễn kịch" suốt thời gian qua là vì còn vướng nhiều hợp đồng quảng cáo chưa hoàn thành.

tim truong quynh anh ly hon (4)

 Gia đình Tim vẫn đưa con đi chơi trung thu vui vẻ

Cặp đôi dính nghi án ly hôn từ lâu nhưng vẫn không chịu thừa nhận. Trước đó, vào hồi tháng 7, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao chuyện tòa án xác minh Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất chuyện ly hôn, Trương Quỳnh Anh sẽ là người nuôi con trai. Tuy nhiên, sau đó họ phủ nhận.

tim truong quynh anh ly hon (3)

 Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặn nồng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn