Lê Phương khoe khoảnh khắc con trai bên em gái mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Cuộc gặp mặt giữa Cà Pháo và em gái mới đây khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương không giấu được hạnh phúc khi chia sẻ khoảnh khắc con trai Cà Pháo vào thăm em gái nhỏ. Lê Phương chia sẻ: "Bông ơi, Anh Hai nè! Anh lên thăm em nè! Anh có bài thơ tặng em nè!

Bông ơi em hiền như mơ

Anh yêu em lắm hôm nào đến thăm!

Em hiền như Mẹ trong mơ

Anh yêu em lắm em yêu của Anh!".

Empty
Khoảnh khắc Cà Pháo đứng ngắm em gái trông rất đáng yêu.

Khoảnh khắc Cà Pháo đứng ngắm em gái trông rất đáng yêu.

Lần đầu gặp em gái, Cà Pháo đứng ngắm nhìn Bông với tâm trạng vô cùng vui vẻ. Chính khoảnh khắc tình cảm này của hai anh em đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động trước tình cảm và sự trưởng thành của người anh cả.

Trước đó, sau khi thành công trải qua cuộc vượt cạn lần hai với cô công chúa nhỏ, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương đã có những trải lòng, nhắn nhủ đến con gái nhỏ. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Bông đến bên mẹ đúng vào ngày sinh nhật! 14:14 pm - 3,4kg ngày 28/8/2019! Trộm vía... Mẹ tròn con dài! Cả nhà yên tâm nhé! Good night ạ!".

Lê Phương trải lòng sau khi hạ sinh con gái.

Lê Phương trải lòng sau khi hạ sinh con gái.

Với sự ra đời của công chúa nhỏ, Trung Kiên - chồng trẻ của Lê Phương đã thông báo tin vui đã chào đón con gái đầu lòng. Đăng tải hình ảnh bàn tay của con gái mới sinh, kèm theo đó là khoảnh khắc ngày hai vợ chồng lần đầu gặp gỡ cùng giây phút hạnh phúc trong lễ cưới. Không giấu được niềm xúc động, Trung Kiên viết: "Cảm ơn em vì tất cả vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn