Những mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu khuôn miệng cười trái tim đẹp rung động lòng người

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết thế nào là 1 khuôn miệng cười trái tim hoàn hảo theo quy chuẩn thẩm mỹ ở Hàn Quốc?

 Đối với 1 người nổi tiếng thì ngoài tài năng, tính cách và vẻ ngoài thì nụ cười cũng chính là dấu ấn cũng như "chiêu" ghi điểm riêng. Bạn có thể không xinh đẹp, không có cách nói chuyện thu hút vậy nhưng khi bạn sở hữu 1 nụ cười đẹp thì vô hình chung bạn đã gây được ấn tượng rất tốt, tạo sự gần gũi thân thiện với người khác.

Với đất nước đề cao cái đẹp như Hàn Quốc thì 1 nụ cười đẹp không chỉ là ở thần thái bạn thể hiện mà nó còn là khi bạn sở hữu 1 khuôn miệng cười đẹp điển hình chính là khuôn miệng cười hình trái tim. Người hâm mộ xứ sở kim chi cho rằng khuôn miệng cười hình trái tim không chỉ toát lên sự thanh tú ngọt ngào của 1 người phụ nữ xinh đẹp mà nó còn mang đến sự tươi sáng đáng yêu khó cưỡng lại. Dưới đây là những mỹ nhân sở hữu khuôn miệng cười trái tim đã làm tan chảy biết bao trái tim người hâm mộ.

Jisoo (BlackPink)

Vốn đã sở hữu đôi môi trái tim tỉ lệ vàng vậy nên không khó hiểu khi cười khuôn miệng của cô nàng Jisoo (BlackPink) nhìn vô cùng duyên dáng.

Jisoo24
jisoo115

Nụ cười của Jisoo mang lại cảm giác xinh đẹp, nhẹ nhàng và thanh tú y như nữ thần mùa thu vậy. Đặc biệt Jisoo cười rất tươi nhưng lại không hề hở lợi.

jisoo117
jisoo118

Nayeon (Twice)

Nayeon được mến mộ chính là nhờ nụ cười răng thỏ vô cùng đáng yêu của mình. Cô lúc nào cũng nở 1 nụ cười tươi sáng, đáng yêu và tràn đầy năng lượng khiến ai ai cũng cảm thấy yêu mến giọng ca chính của Twice.

nayeon
nayeon2
nayeon3

Nhiều người đã nói rằng Nayeon chính là "vitamin vui vẻ" của họ bởi chỉ cần nhìn nụ cười như ánh nắng ban mai của cô là họ liền cảm thấy như được tiếp thêm nguồn năng lượng vui vẻ dồi dào, bất tận.

nayeon4

Lia (Itzy)

Còn cô nàng xu hướng Lia (Itzy) đang ngày càng gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Lia chính là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa sự sang chảnh, khí chất với vẻ đáng yêu ngọt ngào của 1 thiếu nữ mới lớn.

lia4
lia5

Khi không cười Lia như 1 cô nàng thời thượng toát lên đầy khí chất girl-crush sang chảnh nhưng chỉ cần nhoẻn miệng cười, khuôn miệng trái tim nhỏ xinh lập tức hiện ra cùng đôi mắt cười đáng yêu cô lập tức biến thành 1 thiếu nữ dễ thương.

lia6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn