Những mỹ nhân 'hay - sạch - đẹp' của Vpop

13:00, Chủ nhật 09/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nói không với scandal, Giang Hồng Ngọc, Phương Linh, Ái Phương được coi như là những "giai nhân" mới của làng nhạc Việt.

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc được biết đến khi cô trở thành quán quân của cuộc thi Nhân tố bí ấn mùa đầu tiên. Trước đó, cô đã có 10 năm đi hát, tuy nhiên chỉ sau khi đăng quang X-factor dưới sự dìu dắt của huấn luận viên Hồ Ngọc Hà, khán giả mới thực sự để ý tới cái tên Giang Hồng Ngọc.


Giang Hồng Ngọc

Cô ca sĩ trẻ sinh năm 1989 được cho là bản sao của Hồ Ngọc Hà khi sở hữu chất giọng khàn độc đầy nội lực cùng gương mặt khá Tây "na ná" với nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ".

Giang Hồng Ngọc sở hữu ngoại hình khá giống Hồ Ngọc Hà.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của X-factor, Giang Hồng Ngọc liên tục khẳng định tên tuổi của mình bằng một loạt sản phẩm âm nhạc. Có thể kể đến như album "Con cầu xin" tập hợp những ca khúc hay nhất mà nữ ca sĩ từng thể hiện trong cuộc thi "Nhân tố bí ẩn", giúp Giang Hồng Ngọc được khán giả đón nhận và vươn đến ngôi vị quán quân. 

Cô luôn được nhắc đến như một ca sĩ xinh đẹp, tài năng và luôn "cháy" hết mình với âm nhạc.

Sau khi tham gia The Remix 2015, cô phát hành tiếp album với tựa đề "Ngọc" gồm 4 ca khúc mang âm hưởng world chill-out gồm những bài hát đã được cô thể hiện thành công và ghi dấu ấn, màu sắc riêng trong chương trình The Remix như: Con cò, Bèo dạt mây trôi, Chị tôi, Cỏ và mưa.

Đầu tháng 7 vừa qua, cô cũng cho ra mắt MV Giây phút cuối với đầu tư "khủng" cũng như đánh dấu sự "lột xác" về hình ảnh và phong cách âm nhạc.

Có thể nói Giang Hồng Ngọc đang ngày càng chiếm được tình cảm của người hâm mộ khi hội tụ đầy đủ yếu tố của một giai nhân làng nhạc: xinh đẹp, tài năng và nói không với scandal.

Phan Lê Ái Phương

Từng tham gia Vietnam Idol nhưng nhanh chóng bị loại ở những vòng đầu, may mắn chỉ bắt đầu mỉm cười với Ái Phương khi cô đạt giải Đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Đó cũng là dấu mốc quan trọng để Ái Phương lấn sân vào showbiz. Tuy hoạt động với tư cách là người mẫu trong một thời gian dài nhưng chưa bao giờ cô từ bỏ niềm đam mê ca hát.


Phan Lê Ái Phương
Phan Lê Ái Phương được khán giả đón nhận với tư cách là ca sĩ sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo với Noo Phước Thịnh. Cô gây Ấn tượng mạnh với khán giả bởi giọng hát truyền cảm và ngọt ngào cùng khả năng sáng tác tốt, ngoài ra Ái Phương còn có thể chơi 2 loại nhạc cụ là Guitar và Organ. Những ca khúc của Ái Phương như Trót yêu, Cô đơn, Cô dâu... được giới trẻ yêu thích trong thời gian dài.

Không những là một nghệ sĩ đa tài của Vpop, Phan Lê Ái Phương còn sở hữu một ngoại hình đẹp đậm chất Á Đông với chiều cao 1m71 cùng lý lịch sạch sẽ.

Ngoài ca hát và sáng tác, Ái Phương còn có thể chơi Organ và Guitar.Mới đây, Ái Phương nhận lời tham gia chương trình "Gương mặt thân quen" mùa 3, tuy không phải là thí sinh nổi bật của cuộc thi nhưng những gì mà cô thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả cũng như ban giám khảo.

Phương Linh

Nổi bật với gương mặt khả ái cùng giọng hát truyền cảm từ khi tham gia Sao Mai năm 2005, sau gần 10 năm bước chân vào làng giải trí, Phương Linh đã ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ với hình ảnh một cô ca sĩ tài năng, quý phái.


Phương Linh sở hữu gương mặt quý phái "trời phú"

Trong các mỹ nhân Việt, Phương Linh là một trong những ngôi sao hiếm hoi "sạch" scandal. Phương Linh luôn khẳng định tên tuổi bằng chính thực lực là những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Những ca khúc của cô như Cơn mưa tình yêu, Cơn gió Lạ, Qua đêm nay… được khán giả yêu thích trong một thời gian dài.


Khó có thể tin nữ ca sĩ đã 31 tuổi.

Sau một thời gian dài im ắng, cô bất ngờ trở lại với single "The melody" kết hợp cùng rapper Big Daddy, single đánh dấu sự thay đổi hình tượng cũng như phong cách âm nhạc của Phương Linh.


Phương Linh là một trong những mỹ nhân Việt có vẻ đẹp và giọng hát nổi bật.

Tuy không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng Phương Linh lại có một gương mặt đẹp hoàn hảo, làn da trắng, và sự cân đối của hình thể, cộng với giọng hát đẹp mượt mà, tràn đầy cảm xúc - cô là một lực hấp dẫn lớn của Vbiz.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link