Ngô Kiến Huy phản ứng khi bị đưa tên vào câu hỏi chương trình giải trí đang gây "xôn xao" dư luận

( PHUNUTODAY ) - Ngô Kiến Huy đã có cách phản ứng nhẹ nhàng và không kém phần khéo léo khi bị đưa tên vào câu hỏi được cho khá vô lý của chương trình “Nhanh như chớp”.

Trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Phương đã bày tỏ thắc mắc và hỏi ý kiến cộng đồng mạng: "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì? Là ngây ngô / ngô nghê. Ai giải thích hộ tôi với". Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy đã mau chóng lên tiếng "xoa dịu" đàn em và khuyên nhủ: "Đừng quạo gameshow thôi mà, út bỏ được bỏ út". Không dừng lại ở đó, Ngô Kiến Huy còn trêu chọc Huỳnh Phương: "Đáng lý nó phải hỏi Phương không tỉnh táo gọi là gì? Đáp án: Phương ngáo".

Không chỉ khó chịu khi bị Trường Giang mang chuyện đời tư ra trêu đùa, Huỳnh Phương còn cảm thấy vô lý trước câu hỏi liên quan tới Ngô Kiến Huy trong chương trình.

Không chỉ khó chịu khi bị Trường Giang mang chuyện đời tư ra trêu đùa, Huỳnh Phương còn cảm thấy vô lý trước câu hỏi liên quan tới Ngô Kiến Huy trong chương trình.

Ngô Kiến Huy phản ứng khá nhẹ nhàng khi Huỳnh Phương khó chịu với câu hỏi:

Ngô Kiến Huy phản ứng khá nhẹ nhàng khi Huỳnh Phương khó chịu với câu hỏi: "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì?" của chương trình "Nhanh như chớp".

Phản ứng này của Ngô Kiến Huy đã mau chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Không ít khán giả cho rằng, giọng ca "Giả vờ yêu" đã có cách ứng xử rất khéo léo và nhẹ nhàng khi bị đưa tên vào một câu hỏi có phần vô lý của chương trình.

Trước đó, Trường Giang khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu khi liên tiếp mang chuyện đời tư tình cảm của diễn viên Huỳnh Phương ra trêu chọc trên sóng truyền hình.

Ngay phần giới thiệu, Trường Giang đã hỏi xoáy Huỳnh Phương: "Có người yêu hay chưa?". Dù nam diễn viên né tránh câu hỏi, MC vẫn không dừng lại, hỏi tiếp: "Vừa trải qua nỗi đau sao?".

Trước câu hỏi của Trường Giang, Huỳnh Phương lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ của mình: “Nói chung là còn cứu vãn được”. Trước sự lên tiếng của Huỳnh Phương, Trường Giang và Hari Won kết luận về chuyện tình cảm của anh đang ở trong giai đoạn “cơm thiu”.

1b-0953

Trên trang cá nhân của mình Huỳnh Phương đã chính thức lên tiếng: "Mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vì nhiều lí do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi". Không chỉ thể hiện thái độ không hài lòng, anh chàng còn cho biết mình không muốn thắng để chơi tiếp nên cố tình thua.

Dù không nói rõ nhưng có thể thấy, liên tục bị nhắc chuyện tình cảm trên sóng truyền hình chính là việc khiến nam diễn viên cảm thấy không vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link