Sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà bất ngờ "phá lệ" trở lại với thần thái sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi trở lại với vai trò mẫu ảnh sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ.

Từ khi kết hôn và sinh con, Hà Tăng đã rút lui hoàn toàn khỏi showbiz Việt. Cô chỉ xuất hiện vài sự kiện liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh cô làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Elle. Có thể nói, rất lâu rồi mới thấy Hà Tăng trở lại với vai trò người mẫu ảnh bìa, điểm xuất phát đầu tiên của cô khi vừa mới gia nhập showbiz cách đây nhiều năm. Tăng Thanh Hà xuất hiện với mái tóc xoăn xù vô cùng khác lạ nhưng vẫn tôn được nét đẹp mặn mà của "bà mẹ hai con".

1
Hà Tăng khoe hình ảnh làm mẫu trên tạp chí thời trang nổi tiếng.

Hà Tăng khoe hình ảnh làm mẫu trên tạp chí thời trang nổi tiếng.

Cư dân mạng hoài nghi liệu đây là dấu hiệu cho thấy sự trở lại showbiz của nàng ngọc nữ màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng trong một vai trò thú vị nào đó. Vì hiện tại, nhắc tới Tăng Thanh Hà người ta gọi cô là doanh nhân, nhà thiết kế thay vì diễn viên, người mẫu như xưa.

Tăng Thanh Hà được ví như nàng “Lọ Lem” ngoài đời thực. Dĩ nhiên để có được hạnh phúc và thành công như hiện tại, cô đã không ngừng nổ lực hết mình. Ở Tăng Thanh Hà hội tụ cả thanh và sắc, tài năng thượng thừa, nhan sắc thuộc dạng mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong hạnh phúc hôn nhân, “ngọc nữ” họ Tăng là thước đo để nhiều cô gái so sánh và phấn đấu.

Đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà “theo chồng bỏ cuộc chơi” khiến nhiều người bất ngờ. Năm 2012, đám cưới của “ngọc nữ điện ảnh Việt” cùng với địa gia Louis Nguyễn thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong nước. Từ khi yêu nhau đến lúc cưới, cả hai đều giữ kín, không ồn ào phô trương, nên những hình ảnh về ngày trọng đại của Tăng Thanh Hà được thông tin rất nhỏ giọt, hạn chế.

Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi showbiz khá lâu để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi showbiz khá lâu để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Sau khi bước chân vào cánh cửa hào môn, Tăng Thanh Hà dần như biệt tích khỏi làng giải trí. Cô dường như không tham gia bất kỳ một dự án phim ảnh nào mà tập trung cho công việc kinh doanh và làm trọn bổn phận thiêng liêng của 1 người mẹ.

Sau 7 năm kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Hà Tăng hạ sinh 2 nhóc tỳ cho chồng đại gia. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên “ngọc nữ điện ảnh” một thời chưa bao giờ công bố cận mặt 2 nhóc tỳ, theo cô đó là cách để bảo vệ con khỏi những soi mói từ mọi người, và cũng là cách để con cô lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link