Đi dự đám cưới nhưng cô gái lại thản nhiên diện chiếc váy khiến cô dâu "tức điên"

( PHUNUTODAY ) - Chụp ảnh cùng cô dâu chú rể nhưng cô gái lại chiếm trọn spotlight khiến cặp đôi bị lu mờ vì chiếc váy này.

Việc các cô nàng ăn mặc phản cảm đến nơi công cộng hẳn không còn xa lạ gì với cư dân mạng. Tuy nhiên, cô gái dưới đây lại thản nhiên ăn mặc "hở bạo" đi dự đám cưới khiến cô dâu chú rể cũng bị lu mờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cô gái mặc bộ váy "hở bạo" rồi đứng chụp ảnh cùng cô dâu chú rể khiến ai cũng ngán ngẩm.

Cô gái mặc chiếc váy phản cảm trong đám cưới.

Cô gái mặc chiếc váy phản cảm trong đám cưới.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cô dâu chú rể đang đứng chụp ảnh kỷ niệm cùng một nhóm người. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là cô gái đứng ở bên trái lại diện một chiếc váy lụa màu tím nhạt vô cùng hở hang.

Đường xẻ trước ngực của chiếc váy quá táo bạo khiến cô gái gần như phô trọn vòng 1 ra ngoài. Thậm chí, cô gái còn không mặc áo ngực bên trong khiến ai nhìn cũng nóng mắt.

Bức ảnh được chia sẻ khiến ai cũng ngán ngẩm và chỉ trích cách ăn mặc hở hang của cô gái. Nhiều người cho rằng, cô gái này thiếu tinh tế và cố tình gây chú ý trong đám cưới người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn