Những nét tướng phụ nữ kém may mắn trong hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - 5 nét tướng phụ nữ dưới đây thông báo trước con đường hôn nhân không mấy suôn sẻ hạnh phúc

Môi cong thích thêm chuyện

Những người phụ nữ sở hữu tướng miệng với một đôi môi cong là người có xu hướng hay buôn chuyện, từ chuyện nhà ra chuyện người… Trong cuộc sống họ dễ gặp họa khẩu thiệt thị phi, đôi co cuộc sống chẳng mấy khi yên bình. Khi kết hôn họ vẫn không thể từ bỏ tính cách này của mình khiến cho cuộc sống vợ chồng dễ nảy sinh điều bất hòa, mệt mỏi cãi vã suốt ngày.

Gò má cao và lộ rõ xương

Những người phụ nữ có tướng gò má cao và lộ rõ thường khá hiếu thắng, hay tư lợi cá nhân, ki bo, thu mười chỉ muốn chi một. Trong Nhân tướng học những người phụ nữ này thường có tướng sát phu, không mang lại điều tốt lành cho chồng con. Chính vì vậy, cuộc sống hôn nhân của người này cũng nhiều sóng gió, cuộc sống thăng trầm.

Gò má cao nét tướng phụ nữ kém may mắn trong hôn nhân

Gò má cao nét tướng phụ nữ kém may mắn trong hôn nhân

Sơn căn xuất hiện nếp nhăn

Theo phong thủy thì phần sơn căn là nơi khởi điểm của mũi, nằm ở giữa hai mắt. Những người phụ nữ xuất nếp nhăn ở sống mũi trong cuộc sống phải trải qua nhiều khó khăn thăng trầm. Trong nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này thường có đường tình duyên lận đận, phải trải qua nhiều lần đò.

Vân pháp lệnh rõ nét khi còn trẻ

Đường vân pháp lệnh là hai vết lằn chạy dài từ hai bên cánh mũi xuống phía dưới miệng, giống như hình chữ bát. Đường vân pháp này thường xuất hiện ở phụ nữ từ 35, 40 tuổi. Nhưng nếu bạn mới ngoài 20 mà đã xuất hiện đường vân pháp lệnh thì đó là người có tính tình ích kỷ, nhỏ nhen hay tính toán nên khi kết hôn đối phương sẽ rất mệt mỏi dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Khóe miệng rõ nếp nhăn tướng phụ nữ kém may mắn trong hôn nhân

Khóe miệng rõ nếp nhăn tướng phụ nữ kém may mắn trong hôn nhân

Phụ nữ tướng tá đàn ông

Một người phụ nữ có tướng đàn ông cơ thể cao to, thô cứng, thiếu sự mềm mại của con gái, thích mặc đồ trung tính thì luôn là người có cá tính mạnh mẽ quyết đoán, thiếu sự yếu đuối nhu mì khiến cho người đàn ông mệt mỏi khi sống bên cạnh. Sau hôn nhân, nếu tính cách mạnh mẽ sẽ có phần lấn át chồng khiến cho cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link