Những người tuổi này chớ dại kết hợp KINH DOANH cùng nhau năm 2018 kẻo VỠ NỢ TIỀN TỶ, NGHÈO ĐÓI QUANH NĂM

( PHUNUTODAY ) - Để hợp tác làm ăn đem lại nhiều hiệu quả, những tuổi này nhất định đừng nên kết hợp làm ăn với nhau kẻo gia môn xui xẻo, nghèo đói quanh năm.

Tuổi Mão và Dậu

Bình thường người tuổi Mão và tuổi Dậu có thể tỏ ra thân thiết, thường xuyên tâm sự với nhau những chuyện xảy ra trong cuộc sống. Thế nhưng, nếu chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thì còn được, chứ kết hợp làm ăn hay yêu đương thì bạn nên tránh. Lý do chủ yếu là người tuổi Dậu sẽ mang đến nhiều phiền phức và trở ngại cho người tuổi Mão trong năm 2018.

con-giap-lam-an-cung-nhau
 

Ngoài những trận tranh cãi nảy lửa, sự tổn thương về tinh thần còn khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Hàng loạt những điều xui xẻo trên trời rơi xuống sẽ xảy ra nếu hai con giáp này hợp tác lâu dài với nhau. 

Tuy nhiên, nếu hai bạn vẫn muốn kết hợp chung với nhau thì nên lấy một người khác đứng tên giống như thế thân hoặc chỉ kinh doanh nhỏ lẻ để hạn chế tối đa mức thiệt hại có thể xảy đến.

Tuổi Dần và tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Dần và Thân nằm trong mối quan hệ tương khắc với nhau. Nếu là đối tác làm ăn trong năm 2018, việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại bởi hai người luôn tỏ ra bất đồng ý kiến với nhau. Người tuổi Dần sẽ bị người tuổi Tuất gây ức chế, khiến họ thường xuyên nổi giận.

Vì thế 2 tuổi này đừng dại kết hợp kinh doanh với nhau kẻo xảy ra tranh chấp về lợi ích, dễ gây hao tốn tiền tài, những dự án đang tiến hành dễ bị bỏ dở, đổ bể. Hơn nữa, khi họ đối mặt với lợi ích lớn, thì rất có thể sẽ phản bội nhau, công việc kinh doanh cũng vì thế mà phải dừng lại.

Tuổi Tỵ và Tuổi Tý

99
 

Sự hợp tác của hai người vào năm 2018 sẽ dễ dàng vì tranh chấp từ một phía mà gây nên những phản ứng dây chuyền, cả hai đều trở nên ích kỷ, đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

Cuối năm 2018, sự cả tin của tuổi Tý kết hợp với những phán đoán sai lầm của người tuổi Tỵ sẽ khiến cả hai bị kẻ gian lừa gạt, chịu tổn hại lớn. Tốt nhất để tránh hư hao tài sản, 2 bạn chỉ nên làm bạn chứ không nên hợp tác làm ăn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -
Xem thêm>>
1. Hé lộ top con giáp sẽ nhận được LỘC TRỜI, sự nghiệp cực PHẤT, tình duyên ĐỎ HƠN SON ngay khi sang tháng 3/2018
2. Trời định 12 con giáp nữ phải lấy chồng ĐÚNG TUỔI này thì đời SUNG SƯỚNG TỘT ĐỘ, ĐƯỢC YÊU CHIỀU NHƯ BÀ HOÀNG

Theo:  khoevadep.com.vn copy link