Con giáp này qua 35 là GIÀU SỤ, tiền bạc đổ về ầm ầm, cuộc sống sung sướng không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này qua 35 là GIÀU SỤ, tiền bạc đổ về ầm ầm, cuộc sống sung sướng không ai sánh bằng người người đều ngưỡng mộ.

con-giap0
 

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người có hoài bão lớn. Tuy nhiên, hãy chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ thành công muộn hơn người khác. Mặc dù luôn tham vọng làm giàu, tạo dựng địa vị trong xã hội nhưng người này luôn phải trải qua nhiều thử thách mới đạt được những gì mình mong muốn.

Trước 35 tuổi, một thất bại lớn khiến Sửu vô cùng mệt mỏi và thất vọng về bản thân. Thế nhưng, đó lại là bước lấy đà cho những tài lộc chuẩn bị kéo tối. Chắc chắn, sau 35 tuổi, họ sẽ được đề đáp xứng đáng với những gì đã cống hiến, nỗ lực không mệt mỏi trong quá khứ. Càng về già, tuổi Sửu càng gặp được nhiều may mắn, họ có hậu vận rất tốt, phúc lành đến đời con cháu cũng được hưởng lây.

Tuổi Sửu nên mặc gì

Tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

+ Màu sắc may mắn: Vàng, kem, bạc.

+ Con số may mắn :2, 7.

Tuổi Dậu

Điểm đặc biệt nhất của tuổi Dậu là sống tình cảm, hy sinh vì người khác. Người này luôn lo lắng, chăm sóc cho gia đình. Làm được bao nhiêu tiền Dậu cũng dùng cho người thân, không hề mua sắm gì có giá trị cho riêng mình. Chỉ đến khi kinh tế gia đình vững vàng, em út học hành nên người Dậu mới nghĩ đến ước mơ, hoài bão của mình.

Sau 35 tuổi, vận mệnh của Dậu như bước sang trang mới. Không chỉ phát tài phát lộc, họ còn có gia đình ấm êm hạnh phúc, con cái chăm ngoan học giỏi. Nếu là người tuổi Dậu, đang vất vả đủ đường bạn cũng chớ vội nản chí. May mắn, thành công và những tháng ngày an nhàn đang đợi bạn phía trước.

Nên mặc gì

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. Vào năm 2018 các bạn khá bận rộn và vất vả, trong lòng cũng luôn cảm thấy bất an, mọi việc không như ý. Năm nay người tuổi Dậu rất mong chờ sự tán thưởng, khẳng định của người khác; nếu bạn bè người thân không quan tâm hay giúp đỡ, họ sẽ cảm thấy rất buồn bã, tủi thân bởi do tác động của trường khí trong năm.

+ Màu sắc may mắn: Cam, nâu cà phê.

+ Con số may mắn: 4, 7, 0.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có cuộc đời thăng trầm nhất trong số các con giáp. Tuổi trẻ của Ngọ có thể cực kỳ vất vả, tưởng như không bao giờ phất lên. Bước vào tuổi 35 , vận thế của bắt đầu chuyển biến mạnh mẽ, mọi việc trở nên thuận buồm xuôi gió bất ngờ. Từ đây, họ không cần phải tính toán chi li mà tiền tài cũng tự tìm đến gõ cửa. Năm 40 tuổi, người này sẽ gặp được quý nhân và có cơ hội nắm quyền lực cao trong một tổ chức nào đó, tiền bạc không để đâu cho hết.

Nên mặc màu gì

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Vào năm 2018 người tuổi Ngọ luôn muốn mình thành tiêu điểm, nên rất coi trọng những nơi đông người, thích được khen ngợi, thích đứng đầu. Chỉ cần mọi người quan tâm, coi trọng họ sẽ thể hiện hết mình, kể cả làm việc vất vả đến đâu. Do đó người tuổi Ngọ sẽ không muốn người khác thấy điểm yếu của mình, và cũng sẽ không nhận lỗi dù biết là sai. Việc “thà chết cũng phải giữ thể diện”, nếu thêm giao tiếp kém thì các bạn sẽ dễ bị coi là cố chấp, ngoan cố, khó gần,…

+ Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, xanh nước biển, xanh lá.

+ Con số may mắn: 2, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT