Thủy Tiên chia sẻ lý do giấu con khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài ở ẩn, Thủy Tiên trở lại làng giải trí và có những chia sẻ về cuộc sống cũng như lý do "giấu con" suốt nhiều năm qua.

Sau khi kết hôn, Thủy Tiên ít khi tham gia các sự kiện của làng giải trí mà dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Mới đây, cô có những chia sẻ về cuộc sống của mình: "Sau khi sinh con gái đầu lòng, tôi muốn bản thân mình sống chậm lại. Thời điểm sau sinh, tôi cũng có khá nhiều lời mời tham gia các dự án, nhưng bản thân mình lại muốn dành nhiều thời gian cho con và gia đình.

Đến thời điểm này, khi mọi thứ đã vào trật tự. Từ gia đình, đến việc thực hiện MV mới, làm album, làm phim ngắn và những lời mời tham gia các show truyền hình thực tế, nên tôi mới có sự trở lại mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đôi lúc cũng khá đau đầu vì phải sắp xếp, tính toán mọi thứ thật phù hợp với thời gian biểu của bản thân để có thể chu toàn mọi thứ."

thuy-tien 1

 Ca sĩ Thủy Tiên

Đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên chỉ mong muốn một cuộc sống bình lặng không ồn ào bởi đối với cô gia đình là điều quan trọng nhất. Chính bởi vậy, hình ảnh của Thủy Tiên hướng đến một cô gái dịu dàng, nữ tính.

Nhiều người cho rằng, Công Vinh chính là người ảnh hưởng đến nữ ca sĩ trong việc thay đổi hình ảnh từ sexy sang dịu dàng, đằm thắm như hiện tại. Tuy nhiên, Thủy Tiên phủ nhận điều này. Cô tiết lộ: "Sự thay đổi này xuất phát từ phía của tôi. Anh Công Vinh không hề có ý kiến, cũng như gây ảnh hưởng đến tôi về sự thay đổi này. Tôi hết, anh luôn ủng hộ dù tôi có lựa chọn theo hình ảnh và phong cách như thế nào."

thuy-tien 2

 Thủy Tiên và Công Vinh ngày càng viên mãn hạnh phúc

Thoải mái chia sẻ về ông xã trên ruyền thông cũng như trang cá nhân của mình nhưng Thủy Tiên lại luôn giấu kín hình ảnh, thông tin về con gái. Thủy Tiên chia sẻ: "Mỗi người có quan điểm khác nhau, và với những người làm cha, làm mẹ thì đều muốn tốt cho con của mình. Tôi biết rõ một điều, việc săn đón quá nhiều của giới truyền thông sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của các bé nếu không đủ tâm lý.

Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi cũng một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi đã từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con cũng chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn