Lông mày dày mượt, đen nhánh nhờ bí quyết đơn giản ngay tại nhà chẳng chẳng tốn tiến đi thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo và thực hiện theo cách làm rậm lông mày bằng nguyên liệu tự nhiên, đơn giản ngay tại nhà dưới đây nhé

Lông mày là một trong những bộ phận tạo nên nét thẩm mỹ trên gương mặt. Sở hữu một cặp lông mày sắc nét, đen đẹp sẽ giúp bạn thêm tự tin và thu hút được ánh nhìn từ người xung quanh. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn được như vậy. Làm sao để có đôi chân mày đẹp, tự nhiên hãy tham khảo ngay những cách làm đơn giản dưới đây nhé

Gừng tươi

cach-lam-ram-long-may-tai-nha-don-gian-chang-can-di-phun-xam

Nguyên liệu:

- 1 nhánh gừng tươi

- 1 bát nước ấm.

Cách làm:

- Trước khi tiến hành làm đẹp bạn hãy chuẩn bị cho mình 1 bát nước ấm. Sau đó nhúng khăn mềm vào nước rồi chà đi chà lại lên 2 hàng lông mày. Thực hiện liên tục trong 3 phút nhằm giúp các lỗ chân lông nở ra mặt khác hỗ trợ các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

- Gừng tươi đem rửa sạch, cắt lát mỏng rồi chà trực tiếp lên lông mày. Lưu ý: trong lúc thực hiện hãy kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các mạch máu dễ dàng được lưu thông.

- Giữ nguyên hỗn hợp qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Nên áp dụng mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Mật ong

Nguyên liệu:

- Mật ong

- Hành tây

Cách làm:Ép lấy nước ép hành tây rồi đem trộn với mật ong theo tỷ lệ 2:1. Lấy bông tăm chấm lấy hỗn hợp rồi thoa đều lên chân mày. Hoặc nếu muốn, bạn có thể dùng hành tím vì nó cũng có tác dụng tương tự.

Với những cách làm rậm lông mày bằng mật ong này, bạn hãy áp dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ. Giữ nguyên như vậy cho tới sáng hôm sau rồi rửa lại với nước. Chỉ cần thực hiện thường xuyên thì hàng chân mày của bạn sẽ trở nên dày và rậm hơn rất nhiều. Hãy tự mình trải ngiệm để xem hiệu quả có được như bạn mong muốn không nhé.

photo1514522549282-1514522549282

Dầu dừa

Từ lâu dầu dừa đã được coi là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ. Dầu dừa lành tính và thích hợp với mọi loại da. Dầu dừa được chứng minh có công dụng chăm sóc da, chăm sóc tóc, kích thích tóc, lông mày, lông mi phát triển.

Cách dùng dầu dừa làm dài lông mày:

B1: Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng.

B2: Dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng dầu dừa theo hình dáng đã định ban đầu. Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, áp dụng liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

B3: Rửa sạch lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

Lô hội

Lô hội là một nguyên liệu dễ kiếm trong tự nhiên, với đặc tính thanh mát, lô hội không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn rất hữu dụng trong việc kích thích nang lông phát triển. Không chỉ vậy, dưỡng chất trong lô hội sẽ làm se khít lỗ chân lông và phục hồi tổn thương ở vùng da bạn nhổ lông mày.

long-may-4-235147141

Cách làm:

- Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng.

- Chuẩn bị một nhánh lô hội, cắt dọc 2 bên và ngâm nước muối loãng để loại bỏ nhựa.

- Cắt khúc lô hội và lọc lấy gel

- Dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng lên hàng lông mày trước khi đi ngủ.

Chanh và dầu dừa

Mách bạn bí quyết giúp lông mày vẫn dày, rậm chỉ sau 2 tuần

Cách làm:

- Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày với nước hoa hồng.

- Thái lát một quả chanh, trộn với 1/4 chén dầu dừa. Để hỗn hợp này qua đêm.

- Sáng hôm sau, bạn dùng tăm bông thoa nhẹ hỗn hợp lên lông mày, giữ khoảng 2 tiếng đồng hồ. Đối với phương pháp này, bạn cần tránh ánh nắng trực tiếp.

- Rửa lại bằng nước ấm.

Chuối chín

images1264670-chuoi-1489201453508

Một công dụng rất tự nhiên làm bạn cũng có thể dùng những quả chuối chín hằng ngày để có thể chăm sóc hiệu quả, làm làn da trắng và được cải thiện và còn kích thích các tế bào chân lông được mọc lên nhanh chóng, hiệu quả từ sâu bên trong, điều tự nhiên và rất tuyệt vời để bạn có thể chăm sóc và cải thiện được đôi lông mày một cách hiệu quả và tốt hơn, giúp bạn có thể làm hằng ngày mà không hề gặp vấn đề gì gây nên.

Để có một đôi lông mày rậm từ chuối chín rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn cũng có thể lấy chuối chín đắp lên da mặt chỗ có lông mày hằng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, từ sâu bên trong chuối chín giúp bạn có thể cải thiện được làn da, những dưỡng chất tự nhiên hằng ngày để bạn có thể áp dụng và chăm sóc đôi lông mi hiệu quả, kích thích từ sâu bên trong mà dưỡng chất trong chuối đem lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn