Diệu Nhi "bóc phốt" Sĩ Thanh "sống ảo" khi dùng app chỉnh nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Sĩ Thanh - Diệu Nhi là cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt. Cặp chị em này từng rất nhiều lần khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười" vì độ "lầy lội" của mình.

Sĩ Thanh và Diệu Nhi vốn có mối quan hệ thân thiết được nhiều người biết đến. Mới đây, khi Sĩ Thanh chia sẻ khoảnh khắc vào bếp, Diệu Nhi đã vô tình "bóc phốt" nhan sắc đàn chị khiến fan được dịp cười ngất. 

Cụ thể, Diệu Nhi gửi lời khen Sĩ Thanh: "Ủa chị mới nhuộm tóc lại hả, xinh quá nè", Diệu Nhi khen. Lập tức, Sĩ Thanh thấy kỳ lạ liền hỏi lại có vẻ như Diệu Nhi đã quên mặt cô. Nào ngờ, cô em bỗng chữa cháy bằng câu: "Vậy chắc nay chụp app nên em thấy đẹp hơn hôm bữa gặp chị ở ngoài nè" khiến Sĩ Thanh ngượng ngùng và phải phản hồi lại ngay: "Ủa thì app em chỉ chị xài đó. Em lại quên rồi à con bé này".

dieu-nhi-00
dieu-nhi-0

Đoạn hội thoại của Sĩ Thanh và Diệu Nhi khiến dân mạng rần rần vì hóa ra cả hai đang "vách áo cho thiên hạ xem lưng". 

Trước đó, Sĩ Thanh từng đăng clip Diệu Nhi tập thể dục khiến dân mạng cười thích thú khi cho biết người yêu nam diễn viên Anh Tú không phải tập thể dục vì sức khỏe mà chính là tập để "đẹp hơn mấy đứa trên mạng".  

Một lần khác cả hai còn khẩu chiến vi trai đẹp  Lee Dong Wook. Khi anh này đăng ảnh mới trên Instagram, Sĩ Thanh và Diệu Nhi đồng loạt bày tỏ cảm xúc. Diệu Nhi để lại bình luận: "Bữa nay bày đặt uốn tóc đồ nữa ha. Dễ sợ quá, đẹp vậy rồi sao em chịu nổi. Muốn làm khó tôi chứ gì?"  thì Sĩ Thanh đã vào đánh dấu chủ quyền: "Chị đã cảnh cáo mà vẫn vậy... thất vọng. Mình ơi, nhỏ em của em tâm lý không được ổn định mình đừng bận tâm anh nhé! Mãi yêu".

dieu-nhi-5

Ngay cả tren sóng truyền hình hai cô nàng cũng không tha cho nhau. Diệu Nhi đã kể tật xấu của Sĩ Thanh là đàn chị không hề yểu điệu thục nữ, dù bên ngoài rất... điệu nhưng bên trong lại là người mạnh mẽ. Cô cũng tiết lộ mặt Sĩ Thanh rất lạnh lùng: "Nếu đi ra ngoài người ta sẽ nghĩ rằng chị Thanh rất là …chảnh".

Không chịu thua, Sĩ Thanh cũng tìm điểm xấu của Diệu Nhi để bóc lại đó là Diệu Nhi là thánh cuồng màu hồng. Cô nói: "Đó là bệnh, bệnh cuồng màu hồng, bệnh quá yêu màu hồng. Diệu Nhi cuồng dại, điên dại vì màu hồng. Bả đích thực là một bánh bèo hường. Tất cả đồ dùng, vật dụng, kể cả móc khóa xe cũng màu hồng. 

Sĩ Thanh tên thật là Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh năm 1986. Cô được mọi người biết đến với vai trò là ca sĩ qua một số bài hát như: Xa anh chầm chậm thôiVà em gửi lại, Phải yêu anh bao lâu nữa… Sau đó, 8X lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được một số thành công nhất định.

Diệu Nhi sinh năm 1991, là cựu sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Với lối diễn xuất khá “tưng tửng” và hài hước, Diệu Nhi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả qua các bộ phim như: Gia đình là số 1, Vú em tập sự, Ngày mai Mai tính

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn