Chưa biết sơn nail màu gì, hãy tham khảo gợi ý của Hyun A nhé!

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bộ đơn giản đến nỗi bạn có thể tự "tút tát", thích style ngọt ngào hay sang chảnh quyền lực đều có hết.

Trong giới idol Hàn, không thiếu các quý cô mê làm nail nhưng hiếm có ai lại chăm khoe cận cảnh những bộ móng đẹp xinh của mình lên trang cá nhân như Hyuna. Và cũng nhờ vậy, chỉ dạo qua Instagram của nữ ca sĩ, chị em đã có được một nguồn cảm hứng dồi dào để tút tát lại bộ móng tay của mình.

Những ý tưởng đến từ Hyuna đều rất đơn giản, hầu hết là những bộ nail trơn màu, bạn chẳng cần ra tiệm vẫn có thể tự làm đỏm cho "bộ vuốt" của mình được. Tuy vậy, những mẫu nail Hyuna diện đều siêu thời thượng và hợp với nhiều phong cách. Chưa hết, Hyuna còn có tâm đến độ gợi ý luôn cho chị em cách ăn mặc cho hợp với bộ nail mình đang sở hữu. Và nói tóm lại, không ngắm nghía bộ sưu tập nail của Hyuna thì thiệt cho các chị em lắm.

Empty

Năm nay, màu xanh cổ điển lên ngôi và bạn sẽ không thể bỏ qua bộ nail trơn vừa thanh lịch, trang nhã lại không kém phần hút mắt của Hyuna đâu. Tô điểm một vài chiếc nhẫn nữa là đẹp xinh hết cỡ.

Empty

Cùng là sơn nhũ nhưng nail base hồng phớt và base trong suốt không màu sẽ mang lại ấn tượng khác hẳn nhau. Và nếu bạn theo đuổi style làm nail nhã nhặn, đơn giản, nail nhũ sẽ là ý tưởng tuyệt hay.

Empty

Móng vuông dài, sơn trắng sẽ tạo cảm giác cực kỳ sành điệu và "chanh sả". Đây cũng là ý tưởng làm nail hợp với mọi kiểu trang phục.

Empty

Hay bộ móng dài, phủ nhũ ánh bạc sẽ mang đến vẻ kiêu kỳ, quyến rũ, khác hẳn với khi Hyuna để móng tay ngắn, dũa tròn.

Empty

Để "lòe" đối phương bằng vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy quyền lực, diện móng tay dài, sơn đen huyền bí sẽ là tuyệt chiêu hiệu nghiệm nhất.

Empty

Màu nail xanh da trời ánh tím thật trẻ trung, tươi sáng và rất hợp với không khí mùa Hè. Đừng quên phủ một lớp sơn bóng để tạo hiệu ứng long lanh hơn cho đôi bàn tay nhé các nàng.

Empty

Gam màu tím vẫn đang là mốt và cách đơn giản nhất để nương theo xu hướng chính là tậu cho mình một bộ nail màu tím mộng mơ. Và từ gợi ý của Hyuna, ta chợt nhận thấy bộ móng xinh yêu này cực ăn rơ với những chiếc váy hoa nhí mang tông màu ngọt ngào, như hồng hoặc tím chẳng hạn.

Empty

Móng tay cắt ngắn, sơn đen sẽ mang đến vẻ cá tính, sành điệu và cũng rất dễ diện chứ không "khó chơi" như "bộ vuốt" dài, sơn đen đâu các chị em ạ.

Empty

Màu nail hồng baby vốn rất ngọt ngào, nữ tính nhưng khi để móng tay dài, bộ nail của Hyuna còn toát lên nét sexy hút hồn nữa.

Empty

Mùa Hè là sân khấu hoàn hảo để bộ nail đầy màu sắc này tỏa sáng.

Empty

Màu vàng chanh vốn rất kén người diện, nhưng khi chọn loại sơn lì như Hyuna, bạn sẽ dễ dàng chinh phục gam màu này và có được bộ nail siêu xinh.

Empty

Đỏ đất là màu nail ai cũng có thể diện đẹp và giúp tôn da hiệu nghiệm. Đó còn chưa kể, nail màu đỏ đất cũng rất "tây" và sang chảnh nữa. Khi kết thân với bộ nail đơn giản mà xịn sò này, trang phục tông đỏ sẽ là ý tưởng hoàn hảo số 1.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn