Những ông chồng mất “của quý” vì tội lăng nhăng

07:11, Thứ sáu 30/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Bỏ mặc ông chồng đang kêu la thảm thiết với hạ bộ đầy máu, bà Cẩn cầm phần của quý vừa bị “tùng xẻo” đầm đìa máu phăng phăng chạy ra cầu cá tra sau nhà vứt tõm xuống ao.

(Phunutoday) - Những năm gần đây, nhiều bà vợ có máu Hoạn Thư không thèm tìm tình địch chửi rủa, đánh ghen om sòm... Họ đã dùng một chiêu thức oái oăm để “xử” mấy ông chồng ba lăng nhăng, đó là “tùng xẻo của quý” ngay khi phát hiện các ông chồng “có vấn đề” với kẻ thứ ba ở bên ngoài. Cách hành xử “cương quyết”, mạnh tay và có phần “hoang dã” này khiến các ông chồng mỗi lần nghe nhắc đến cụm từ này là mặt mày xanh như tàu lá. Tuy nhiên, vẫn có không ít ông chồng vẫn không sợ mà vẫn tiếp tục ngoại tình …
[links()]

Bị cắt của quý vì dám “trêu ngươi” vợ

Sau khi phẫu thuật, “của quý” của ông mới có thể… cục cựa nhưng chuyện ấy thì… “than ôi, thời oanh liệt nay còn đâu”! (Ảnh minh họa)
Sau khi phẫu thuật, “của quý” của ông mới có thể… cục cựa nhưng chuyện ấy thì… “than ôi, thời oanh liệt nay còn đâu”! (Ảnh minh họa)

Xã Phước Thạnh thuộc thành phố Mỹ Tho có ông Nam lâu nay nổi tiếng là người đàn ông có máu đào hoa. Không đẹp trai nhưng bù lại, thì ông trời ưu ái ban tặng cho ông Nam cái miệng dẻo quẹo.

Dù đã có 3 đời vợ, 3 dòng con, nhưng cái máu 35 của ông Nam lúc nào cũng hừng hực trong người, trước khi có quán xá tươi mát mọc lên trong xã, người ta nhiều lần thấy ông Nam cùng đám chiến hữu cặp kè nhau đi nhậu với em út khắp các quán bình dân ở thành phố Mỹ Tho. Đến khi phong trào quán xá mọc lên tại quê nhà, ông Nam như cá gặp nước, tuyên bố từ nay không đi đâu xa cho mệt, cứ loanh quanh các quán trong xã mà chơi.

Trong khi đó thì bà Thủy, người vợ thứ hai, nhỏ hơn ông Nam đến gần 20 tuổi, quanh năm đầu tắt mặt tối lo chăm sóc vườn cây cây ăn trái, heo gà, nhà cửa. Nhưng từ khi bà Thủy có bầu, sinh con thì ông Nam ngày càng công khai đi nhậu tươi mát với đám đệ tử thân cận.

Mỗi khi bà Thủy nổi cơn tam bành ghen tuông, ông Nam trả lời tỉnh rụi: “Thứ đàn bà đẻ hôi rình mùi dầu khuynh diệp mà bắt tao ngủ chung sao được. Hồi xưa tao nói trước là rất đắt đào, ai biểu nhảy vô làm vợ rồi bây giờ bày đặt ghen tuông”. Đến nước này thì bà Thủy ngậm bồ hòn làm ngọt, lẳng lặng làm vườn, nuôi con cho yên cửa, yên nhà.

Nhưng từ khi xã Phước Thạnh bị phong trào quán xá tươi mát bao vây, ông Nam thường xuyên đi thâu đêm suốt sáng khiến bà Thủy không đêm nào ngủ yên giấc, cứ trằn trọc vì không biết ông Nam đang ngủ ở nhà ai, nằm trong vòng tay ai.

Ông Nam cũng chẳng thèm giấu giếm chuyện bồ bịch lăng nhăng, thậm chí nhiều hôm còn tổ chức tiệc nhậu cùng đám em út ở nhà, khi có rượu vào ông Nam còn cao hứng đem em này, em nọ ra làm đề tài bình phẩm, so sánh với bà vợ ở nhà, khiến cho bà Thủy nhiều lần tức đến điên ruột.

Giọt nước tràn ly khi một hôm, ông Nam tổ chức nhậu tại nhà với đám đàn em, khi uống sần sần đã cao hứng móc điện thoại gọi cho “người em gái ruột” ở một quán gần nhà, mời em gái đến nhậu chơi. Không biết cô em yêu quý của ông Nam nói gì mà sau khi tắt điện thoại. Ông Nam lập tức sai một đàn em đón tới nhà. 

Chưa đầy 15 phút sau, tên đệ tử của ông Nam phóng xe máy vụt vào sân, một em gái mắt xanh mỏ đỏ, quần áo trống trước hở sau bước xuống xe xộc thẳng vào bàn nhậu ôm cổ ông Nam hôn cái chụt, mùi son phấn, nước hoa rẻ tiền bay khắp bàn nhậu, khiến cả đám khoái chí cười lên hô hố. Vừa ngồi xuống chiếc ghế bên ông Nam, cô em ít quần áo, nhiều thịt mỡ dõng dạc nói lớn: “Anh kêu đứa nào trong nhà lấy chén đũa với cái ly cho em nhậu coi”.

Sau câu nói của cô bồ nhí, cả bàn phá lên cười khoái trá, còn bà Thủy đang đứng trong bếp tức đến mức thở không ra hơi. Phải mất một lúc lâu sau, bà Thủy mới bình tĩnh trở lại và trong bụng bắt đầu toan tính một kế hoạch trừng trị lão chồng quá đáng.

Hôm đó là một ngày trời mưa dầm, nên người dân trong xóm nhà chẳng ai muốn ra đường, ra vườn cây, ao cá. Khoảng 13 giờ, nhiều người nhìn thấy một đệ tử chở ông Nam từ đâu chạy về nhà, sau đó tên đệ tử xách xe đi mất. Khác với những lần trước, sau khi nhậu xong về tới nhà thì ông Nam hay kiếm chuyện chửi mắng, thượng cẳng chân hạ cẳng tay đánh bà Thủy. Nhưng lần này, hàng xóm chẳng nghe thấy gì, phía nhà ông Nam hoàn toàn im ắng.

Bất ngờ, vào khoảng 14 giờ, từ phía nhà ông Nam đột ngột vang lên tiếng kêu cứu liên tục và hoảng loạn của ông Nam: “Bớ làng xóm ơi, có ai cứu tui với, con Thủy nó giết tui rồi”. Cả xóm đổ xô tới nhà ông Nam, đạp cửa xông vào ứng cứu thì thấy một cảnh tượng hãi hùng: trên chiếc giường ngủ, ông Nam mình trần như nhộng, hai tay bụm lấy hạ bộ, máu me tuôn chảy đầm đìa.

Trong lúc đó, bà Thủy bình thản ngồi trên bộ salon phía trước nhà, tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Hàng xóm xúm vào lấy chiếc mền trùm kín ông Nam lại và vội vàng gọi xe ôm chở ông Nam đến bệnh viện cấp cứu. Bệnh viện tỉnh xác định ông Nam đã bị “tùng xẻo của quý”, sự việc vượt ra ngoài khả năng giải quyết của bệnh viện.

Tuy nhiên, sau khi lành lặn vết thương xuất viện trở về nhà, ông và bà Thủy đã đâm đơn ra Tòa ly dị, chia tài sản và ông Nam đi xây tổ ấm với cô bồ nhí đã có con với ông ta. Chỉ có một điều bí mật mà người dân xã Phước Thạnh vẫn thắc mắc là, sau khi bị “tùng xẻo của quý”, ông Nam sẽ “làm ăn” ra sao với cô vợ trẻ còn đang hừng hực lửa tình.

Cắt phăng “của quý” quăng cho cá tra ăn!

Câu chuyện vợ “tùng xẻo của quý” của chồng được nhiều người nhớ và mỗi khi nhắc đến là cánh đàn ông miền Tây đều phải lắc đầu lè lưỡi kinh hãi là chuyện ông Tân bị vợ “xử” xảy ra ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cách nay chưa lâu.

Lần đó, để trị tội ông chồng quen thói trăng hoa, bà Cẩn vợ ông Tân đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch. Bà Cẩn chạy ra chợ gần nhà mua thức ăn về nấu một đĩa mồi nhắm rượu cực kỳ hấp dẫn, chờ cho đứa con đi học thì tắm rửa kỹ càng, lấy chai dầu thơm mua sẵn lâu nay xịt vào người và diện bộ đồ mỏng dính, khêu gợi đã chuẩn bị từ nhiều tháng trước cho kế hoạch này.

Ông Tân ngẩn ngơ khi nhìn thấy bà Cẩn ăn mặc rất khêu gợi, mỗi lần bà đi qua đi lại trước mặt ông lại nghe thoang thoảng mùi nước hoa đầy cám dỗ, trong lúc đó bà Cẩn lại còn chủ động “cọ quẹt” khiến máu ông Tân sôi lên sùng sục. Không đếm xỉa gì đến đĩa mồi nhắm thơm phức và chai rượu bà vợ dọn sẵn trên bàn, ông Tân hùng hục lôi vợ vô buồng ngủ lột trần ra để “con heo nọc” trong người được thỏa mãn. 

Bà Cẩn do đã có kế hoạch từ trước, nên ráng cắn răng chịu đựng cho qua cơn dày vò của ông Tân Sau gần một tiếng đồng hồ thả sức vùi dập bà Cẩn, “con heo nọc” trong người ông Tân thỏa mãn và ông ta lăn ra giường ngáy khò khò, bất kể trời đất, cũng chẳng thèm mặc lại quần áo.

Đúng lúc này thì bà Cẩn mới nhẹ nhàng mặc lại áo quần, sau đó bước xuống bếp lấy chiếc lưỡi liềm bén ngót đầy răng cưa dùng để cắt lúa “xoẹt một phát” đứt tiêu cậu nhỏ của ông chồng. Bỏ mặc ông chồng đang kêu la thảm thiết với hạ bộ đầy máu, bà Cẩn cầm phần của quý vừa bị “tùng xẻo” đầm đìa máu phăng phăng chạy ra cầu cá tra sau nhà vứt tõm xuống ao.

Ngay lập tức, bầy cá tra háu đói tranh nhau táp phầm phập “cậu nhỏ” và nuốt gọn vào bụng. Sau khi ông Tân được đưa lên một bệnh viện lớn ở TP HCM cấp cứu, các bác sĩ nói vẫn có khả năng cứu vãn tình thế nếu có phần “cậu nhỏ” bị cắt đứt.

Nghe vậy, cả nhà bà Cẩn lập tức đổ xô về quê, hì hục dùng máy bơm tát cạn ao cá tra, bắt từng con cá lên mổ bụng để tìm “cậu nhỏ” của ông Tân. Nhưng hỡi ôi, khi tìm được “cậu nhỏ” của ông Tân trong bao tử một con cá tra thì nó đã trở thành một cục thịt bầy nhầy, nên các bác sĩ đành bó tay.

Ông Tân sau đó phải chịu cảnh “đái ngồi” suốt đời, xấu hổ đến mức không dám ló mặt ra đường gặp ai, nên cuối cùng đã bỏ đi biệt xứ. Còn bà Cẩn, sau phút nóng giận cầm lưỡi liềm “tùng xẻo của quý” của chồng, đến giờ này vẫn hối hận vì gia đình tan nát, ao cá tra hàng ngàn con bị mổ bụng chết tức tưởi không bán được, thiệt hại cả chục triệu đồng.

Nỗi oan tình cũ

Mới đây, BV Nhân dân 115 (TP HCM) tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi,TP HCM) trong tình trạng “của quý” bị cắt gần đứt lìa, chỉ còn dính tí da. Sau khi phẫu thuật, “của quý” của ông mới có thể… cục cựa nhưng chuyện ấy thì… “than ôi, thời oanh liệt nay còn đâu”!

Ông Tú kể: “Vợ chồng cưới nhau hơn 10 năm. Tôi phụ trách giám sát công trình, nhà cửa cho một đơn vị xây dựng, còn vợ ở nhà may quần áo gia công. Trước khi gặp vợ, tôi có một mối tình và cũng đã thật thà kể cho vợ nghe”. Theo ông Tú, trái đất đúng là tròn, run rủi thế nào ông lại gặp lại cố nhân.

Đơn vị xây dựng của ông hợp đồng thi công căn nhà bốn tầng cho người tình cũ, còn ông chịu trách nhiệm giám sát. “Xa cách khá lâu, giờ gặp lại cả hai mừng vui nhưng vẫn giữ khoảng cách. Tôi và người cũ thường gặp để trao đổi những vấn đề phát sinh trong quá trình xây nhà. Tuy nhiên, vợ tôi khi biết chuyện đã tỏ thái độ ghen tuông quá mức” - ông Tú nói.

Ông Tú kể tiếp: “Trước đây khi có việc quan trọng vợ mới gọi điện thoại, sau này gọi liên tục. Có hôm, cô ta chạy xe đến chỗ xây nhà, nói sẵn đi công chuyện ghé qua nhưng thực chất là để dò xem tôi đang làm gì. Vài lần gặp tôi đang bàn chuyện với người cũ, cô ta khó chịu ra mặt, nói bóng nói gió. Về đến nhà cô ta gặng hỏi đủ điều, trả lời không xuôi là cô ta đâm nghi kỵ, rồi cằn nhằn. Hễ có ai gọi điện thoại, tôi nghe máy là cô ta cứ sán đến gần để ngóng xem tôi nói chuyện gì...”.

Do chán cảnh ghen tuông của vợ nên ông Tú thường rủ bạn ra quán nhậu. Về đến nhà, sẵn có rượu bia trong người nên mỗi lần vợ cằn nhằn, truy hỏi thì ông nổi cáu. Một hôm nhậu say, về nhà ông Tú phớt lờ mọi câu hỏi và những lời ghen tuông của vợ.

Ông kêu khát, vợ lẳng lặng đưa ly nước. “Vài phút sau tôi mê man và ngủ say. Cảm nhận bị đau nhói ở phần dưới, tôi bừng tỉnh thì thấy vợ tay cầm kéo dính đầy máu, còn “thằng nhỏ” thì lủng lẳng... Tôi la đau, cô ta hoảng hốt gọi xe chở đến bệnh viện” - ông Tú nhớ lại.

Trong khi đó, bà Minh (vợ ông Tú) thừa nhận phụ nữ ai cũng có máu ghen nhưng ghen như bà quả là tai hại. “Nghe mọi người xì xào người tình cũ của chồng đẹp và giàu khiến tôi nổi điên. Khi thấy mặt “tình địch”, lại biết anh luôn gặp gỡ vì công việc khiến bụng dạ tôi lúc nào cũng như lửa đốt” - bà Minh tỏ lòng. Bà Minh cho biết mỗi lần tưởng tượng chồng đang vui vẻ, cười nói với người tình cũ là bà bỏ hết công việc, ngồi thừ ra.

Chưa hết, những khi tưởng tượng cảnh hai người đang… trong phòng riêng là bà bủn rủn tay chân, mặt nóng bừng. “Sợ chồng nối lại tình xưa, bỏ bê nên tôi đã làm một chuyện tày trời. Gia đình, bạn bè biết chuyện ai cũng chê cười. Giờ gặp ai tôi cũng ngại. Nghĩ lại thì đã quá muộn” - bà Minh ân hận nhưng đã quá muộn màng.

  • Hoàng Phương
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc