Những phụ kiện không thể thiếu cho ngày Tết thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Hãy khéo léo kết hợp những phụ kiện này với trang phục của mình để trở thành tâm điểm của những cuộc vui ngày tết.

thoi-trang-phunutoday 1

 Nếu bạn đang sở hữu mái tóc ngắn Bob và muốn tạo hiệu ứng để trông tóc của mình có vẻ dài hơn thì bông tai hình chữ thập hay chuỗi dài sẽ giúp bạn làm điều đó. 

thoi-trang-phunutoday 2

 Để cả năm gặp may mắn, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc thì hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc bông tai ngôi sao hạt châu đen thời trang này.

thoi-trang-phunutoday 3

 Bạn cũng cần chú ý việc chọn màu sắc bông tai của mình. Hãy chọn những đôi bông tai có màu phù hợp với màu tóc và màu mắt. Điều này giúp tạo điểm nhất hơn cho đôi mắt của bạn mà còn cho thấy bạn là một người tinh tế trong viêc lựa chọn phụ kiện.

thoi-trang-phunutoday 4

 Nếu bạn chọn một chọn một chiếc áo hay váy cổ cao thì những chiếc dây chuyền dây mảnh hay những chiếc dây chuyền dài qua ngực để tạo sự cân bằng với phần thân áo mà không tạ cảm giác nặng nề.

thoi-trang-phunutoday 5

 Chọn những chiếc áo quây, váy quây sexy khoe đôi vai trần quyến rũ thì những chiếc vòng chunky choker sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

thoi-trang-phunutoday 6

 Với những chiếc đầm đen, bạn nên chọn một chiếc thắt lưng cùng màu có kiểu dáng cổ điển, ít chi tiết để người đối diện với bạn phải nghĩ rằng khi bạn mua chiếc váy đen này, chiếc dây lưng đã đi kèm luôn với nó. 

thoi-trang-phunutoday 7

 Đừng ngại chọn những chiếc dây lưng hơi "nam tính" với đinh tán, da bện, khóa đồng... cho chiếc váy bằng chất liệu và dáng vẻ mềm mại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn