Những phụ nữ độc ác nhất trong lịch sử loài người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ai có thể tưởng tượng được những người phụ nữ chân yếu tay mềm lại có thể gây ra tội ác khủng khiếp làm chấn động loài người.

Irma Grese sinh ngày 7/10/1923 ở Wrechen, bang Mecklenburg-Strelitz - Đức, là nữ nhân viên tại các trại tập trung của Đức Quốc xã là Ravensbruck và Auschwitz. Irma cũng là một nữ cai ngục ở trại tập trung Bergen-Belsen.

Mô tả ảnh.
 

Người phụ nữ này từng tra tấn và sát hại nhiều tù nhân bằng những phương pháp man rợ. Năm 1945, Grese lĩnh án tử hình vì những tội ác chống lại nhân loại tại phiên tòa Belsen.

Qua đời khi mới chỉ 22 năm 67 ngày tuổi, Grese là người phụ nữ trẻ nhất bị hành quyết đúng theo luật Anh trong thế kỷ 20. Người ta gọi ả là "quái vật của Belsen", "nữ quái vật", "thiên thần tóc vàng của Auschwitz" và "linh cẩu của Auschwitz".

Myra Hindley (sinh năm 1942) là một kẻ sát nhân hàng loạt người Anh. Cùng với đồng phạm Brady, Myra phạm tội hiếp dâm và sát hại 5 đứa trẻ ở Manchester, Anh trong thập niên 1960.

Mô tả ảnh.
 

Hai quái vật bị buộc tội bắt cóc, lạm dụng tình dục, tra tấn, giết hại ba đứa trẻ dưới 12 tuổi và hai đứa trẻ 16, 17 tuổi. Nhờ sự mách nước của người em họ, cảnh sát đã bắt Hindley vào năm 1965.

Mặc dù không nhận tội trong phiên tòa xét xử sau đó, Hindley vẫn bị kết tội giết người và nhận án tù chung thân. Năm 2002, người đàn bà độc ác chết trong tù.

Isabella (1451-1504) là nữ hoàng của Castilla và Leon. Cùng với chồng, Fernando II của Aragon, bà đã có công trong việc mang lại sự ổn định cho các vương quốc này và làm cơ sở cho việc thống nhất Tây Ban Nha.

Mô tả ảnh.
 

Ngoài ra, Isabella cũng là người tài trợ cho hành trình tìm ra châu Mỹ của nhà thám hiểm Christopher Columbus.

Tuy nhiên, bà cũng là người lập ra tòa án dị giáo để khủng bố và trục xuất khoảng 150.000 người Do Thái ra khỏi Tây Ban Nha nếu họ không chịu cải sang Thiên chúa giáo.

Nữ y tá Beverley Allitt là một kẻ giết người hàng loạt ở Anh và mang biệt danh "Thần chết". Tòa án kết tội ả giết 4 đứa trẻ, âm mưu sát hại 3 trẻ em khác và gây thương tích thêm 6 đứa bé.

Mô tả ảnh.
 

Tội ác của Allitt diễn ra trong vòng 59 ngày (từ tháng 2 đến tháng 4 năm 1991) tại nhà trẻ ở Grantham và bệnh viện Kesteven ở Lincolnshire. Trong thời gian này, Allitt tiêm insulin (chất làm ngừng hoạt động của tim) vào cơ thể nhiều đứa trẻ.

Tháng 5/1993, ả phải nhận bản án 13 năm tù. Allitt chấp hành án phạt trong một bệnh viện ở Nottinghamshire, Anh để điều trị hội chứng Munchausen.

Người phụ nữ này nổi tiếng với biệt danh "góa phụ đen" vì đã giết chết tổng cộng 21 người, bao gồm mẹ đẻ, con đẻ và những người chồng. Phương thức chính trong các vụ giết người của Mary là đầu độc bằng thạch tín.

Mô tả ảnh.
 

Tương tự như Belle Gunness ở Mỹ, động cơ giết người của Mary cũng là chiếm đoạt tài sản của các ông chồng và tiền bảo hiểm của người thân. Năm 1873, người phụ nữ tàn độc này bị bắt và tử hình bằng hình thức treo cổ.

Elizabeth Bathory (7/8/1560 – 21/8/1614) là một nữ bá tước thuộc dòng họ quý tộc Bathory người Hungary, nổi tiếng là xinh đẹp và tàn ác.

Mô tả ảnh.
 

Bà ta là một trong số phụ nữ giết người nhiều nhất được ghi nhận trong lịch sử tính đến thời điểm hiện nay. Thậm chí bà  ta có biệt danh "nữ bá tước máu" vì thích tiêu khiển bằng cách tra tấn, giết người khác.

Năm 1611, Tòa án Tối cao hoàng gia kết án tử hình Elizabeth. Tuy nhiên, nhờ dòng máu hoàng gia và công lao của chồng là bá tước Nadasdy Ferenc, Elizabeth chỉ bị giam suốt đời tại lâu đài Csejthe.

Bí mật mỹ nhân có nhan sắc quyến rũ hơn Điêu Thuyền
Nhắc đến mỹ nhân thời Tam Quốc, mọi người thường nhớ đến Điêu Thuyền. Nhưng trên thực tế, Chân Thị mới là mỹ nhân có nhan sắc, tài năng vẹn toàn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT