Có một gia đình hạnh phúc bao người mơ, tôi vẫn “ngoại tình” với trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - Tôi có một người chồng tốt, kiếm tiền giỏi, các con ngoan ngoãn, học giỏi. Ai nhìn vào cũng nói tôi là một người phụ nữ hạnh phúc nhất, sướng nhất mà bao người mong ước. Nhưng… tôi lại làm điều chẳng ai ngờ khi “ngoại tình” với trai trẻ.

 

ngoai tinh

Tôi còn khá trẻ, được mọi người nhận xét dễ thương, thân hình chuẩn trong khi đã qua 2 lần sinh nở. Tôi đang có gia đình được nhiều người mơ ước. Chồng tôi giỏi, thu nhập ổn định, anh có nhiều phòng trọ và một khoảng đất khá đồ sộ. Anh siêng năng, giỏi giang, không cờ bạc rượu chè gái gú gì cả. Anh thương tôi nhưng cách thương hơi lạnh lùng. Anh thuộc tuýp người ít nói, ít quan tâm, ít để ý đến chuyện xung quanh. Anh chỉ biết đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi.

Tưởng rằng cuộc sống gia đình tôi cứ êm đẹp như thế nếu không có ngày tôi gặp một người đàn ông cao to, khá đẹp trai, da đen, cao 1m75. Anh từng là thầy dạy võ nên dáng rất đẹp, đi cùng anh tôi luôn cảm giác mình được bảo vệ. Nhà anh không giàu, chỉ là ngôi nhà nhỏ, đủ ăn qua ngày. Cuộc sống của tôi thay đổi kể từ đây.

Tôi bắt đầu biết nói dối chồng, biết viện cớ và lý do đi ra ngoài nhiều ngày để say nồng hạnh phúc bên người tình của mình. Tôi được người tình cho hưởng cảm giác thỏa mãn trong chuyện chăn gối, tôi thấy mình như được trẻ lại thời con gái và tôi quên luôn nghĩa vụ của mình đối với gia đình, chồng con.

Ngoai tinh voi trai tre phunutoday

Nhưng, người ta nói quả không sai “cái kim trong bọc cũng có lúc lòi ra” khi chồng tôi phát hiện ra sự thật. Đau đớn thay, một ngày kia tại sảnh khách sạn chồng tôi lại chứng kiến cảnh tôi cùng người tình dắt díu nhau vào căn phòng đã mở cửa sẵn…Khi đó vì mải đắm đuối với tình trẻ nên tôi không để ý rằng chồng đã chứng kiến cảnh tôi lừa chồng mèo mả gà đồng với trai đẹp.

Khi tôi trở về nhà, anh nhìn tôi bằng ánh mắt khinh ghét, kinh tởm. Tôi không hiểu điều gì xảy ra, thì anh đã nói với tôi “tình yêu và sự chân thành của anh không đáng để tôi đối xử như vậy!”. Nghe lời anh nói, tôi hiểu được câu chuyện xảy ra là gì.

Biết phải làm sao đây? Khi tình đã ngấm, bước chân đi sai cũng đã bước, tôi đang tự đánh mất đi hạnh phúc của mình. Làm sao tôi có thể lấy lại?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT