Muốn lột xác từ cô vợ 'cũ kỹ' trở nên mới mẻ trong mắt chồng thì phụ nữ đừng quên 4 tuyệt chiêu này

( PHUNUTODAY ) - Đừng lúc nào cứng nhắc rồi nghĩ rằng vợ chồng đã kết hôn rồi thì chẳng cần phải lãng mạn với nhau làm gì nữa cả. Đàn ông chúa ghét những cô vợ lúc nào chỉ biết cằn nhằn. Họ chỉ thích những cô vợ biết làm nũng, nhõng nhẽo, ngọt ngào đúng lúc.

1. Mỗi ngày đều tự biết chăm sóc bản thân mình

Phụ nữ, dù xinh đẹp đến đâu nhưng khi đã kết hôn, chung sống với người đàn ông thì họ sẽ vẫn thường chán chường bạn. Bởi đàn ông lúc nào ham cái đẹp, ở cạnh bạn lâu họ sẽ cảm thấy nét đẹp của bạn dần trở nên bình thường. Bởi thế nên, đừng ngồi đó mà trách chồng mình phản bội, ra ngoài gái gú.

Bạn muốn chồng yêu thì hãy thay đổi bản thân mình đi. Đừng lúc nào cũng chỉ biết ở trong bếp nấu nướng, hi sinh tất cả vì chồng con. Hãy đầu tư cho bản thân, ra ngoài mua son phấn, váy vóc để làm đẹp cho bản thân mình. Nhắc sắc phụ nữ nếu không biết bảo vệ chắc chắn sẽ xuống dốc, thế nên đừng đợi chồng chán chồng chê mà hãy luôn ý thức làm đẹp cho mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Biết làm nũng đúng lúc

Đừng lúc nào cứng nhắc rồi nghĩ rằng vợ chồng đã kết hôn rồi thì chẳng cần phải lãng mạn với nhau làm gì nữa cả. Đàn ông chúa ghét những cô vợ lúc nào chỉ biết cằn nhằn. Họ chỉ thích những cô vợ biết làm nũng, nhõng nhẽo, ngọt ngào đúng lúc. Bởi điều đó làm cho tình yêu của cả hai thêm mặn nồng hơn.

3. Học thêm một điều gì đó

Nếu phụ nữ cảm thấy cuộc sống của mình quá tẻ nhạt, lúc nào chỉ biết chờ chồng về rồi quan tâm, chăm sóc chồng thì tại sao bạn không dành thời gian để làm mới mình. Ví dụ như bạn có thể học thêu thùa, may vá, học đánh đàn, vẽ tranh. Như vậy sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt của chồng mình đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Quan tâm đến 'chuyện phòng the'

Phụ nữ thường e ngại và coi nhẹ việc ân ái, 'chăn gối' với chồng. Thế nhưng chị em phải biết rằng chuyện chăn gối là điều giúp cho hai vợ chồng thêm thăng hoa hơn. Đàn ông không thích vợ quá ngoan ở trên giường đâu thế nên hãy biết cách 'hư hỏng' đúng lúc để giữ được trái tim của chàng nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT