Diễn viên Hoàng Yến ''cô Xuyến của Về nhà đi con'' vui mừng vì đã phá ''dớp'' 3 năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hoàng Yến hạnh phúc chia sẻ đã bước qua kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người chồng thứ tư.

Diễn viên Hoàng Yến và chồng trẻ Cao Thắng kỷ niệm 3 năm ngày cưới hôm 26/9. Đây là cuộc hôn nhân thứ tư của nữ diễn viên chuyên trị những vai lẳng lơ trên màn ảnh Việt. “Nếu theo đúng chu kỳ của những lần trước, cứ 3 năm tôi lại kết thúc một ‘hợp đồng’. Vì vậy, bước qua kỷ niệm 3 năm ngày cưới khiến tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì “dớp” đã được phá rồi. Không những thế, tôi và ông xã vẫn cảm thấy như mới bắt đầu yêu”, Hoàng Yến vừa cười vừa kể.

Ảnh cưới của vợ chồng Hoàng Yến – Cao Thắng.

Ảnh cưới của vợ chồng Hoàng Yến – Cao Thắng.

Trước khi đến với nhau, Hoàng Yến đã trải qua 3 đời chồng và có 2 người con gái riêng Yến My (26 tuổi) và Yến Minh (18 tuổi) còn Cao Thắng chưa từng kết hôn nhưng không nhớ nổi mình đã bước qua bao nhiêu mối tình và có một người con trai riêng. Về chung một nhà, Cao Thắng thường thức dậy trước vợ, chuẩn bị cho cô bàn chải đã quệt sẵn kem đánh răng và một cốc nước để thanh lọc cơ thể. Ba năm sau đám cưới, anh vẫn giữ thói quen ấy và chẳng ngày nào quên nói với vợ những lời yêu thương. Anh thường nói với cả nhà rằng vợ là cả thế giới của mình. Sự thông minh, hài hước ở anh khiến tình yêu và hôn nhân của hai người lúc nào cũng tươi mới như thuở ban đầu.

‘Cô Xuyến’ của Về nhà đi con chia sẻ, chị coi ông xã như một người thầy khi dạy cho mình nhận ra cuộc đời này vẫn còn tình yêu vĩnh cữu. Trước đó, khi chia tay người chồng đầu tiên, chị đã không còn tin rằng tình yêu là mãi mãi hay trông mong một hạnh phúc gia đình bền lâu. Thế nhưng, người đàn ông này đã khiến chị thay đổi. Chia sẻ về chồng trẻ, Hoàng Yến nói: “Anh ấy trước đây là người lăng nhăng, nhiều gái mê nhưng giờ thì không còn thế nữa mà chỉ biết đến vợ thôi. Ông xã thường bảo có chết cũng theo tôi đến kiếp sau”.

dien_vien_hoang_yen1

Hoàng Yến thừa nhận mình có nhiều thay đổi từ khi bước vào cuộc hôn nhân thứ tư. Thay vì tuyên bố sẽ không bao giờ tha thứ nếu bị bạn đời phản bội hay lúc nào cũng thể hiện sự sở hữu như những lần trước, chị để chồng tự do làm những gì mình thích, không bao giờ tra khảo anh đi đâu, làm gì… Thế nhưng, sự tự do ấy không khiến Cao Thắng nổi máu lăng nhăng mà thấy mình được tôn trọng nên càng trân quý gia đình nhiều hơn.

hoang-yen-pha-dop-3-nam-lai-ly-hon-b77dd7

Bé Mầm – ‘trái ngọt’ đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Hoàng Yến và Cao Thắng – năm nay 2 tuổi. Gần đây, ông xã liên tục năn nỉ Hoàng Yến sinh thêm con. Cô ra thường đùa với chồng rằng sẽ chỉ đẻ nếu anh nộp đủ 9 tỷ đồng. Tuy nhiên, vợ chồng cô đã không dùng các biện pháp phòng tránh được vài tháng và để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Ở tuổi 43 và đã là bà ngoại nhưng nữ diễn viên tự tin mình đủ sức khỏe để tiếp tục sinh con.

dien-vien-hoang-yen-1 (1)

Nữ diễn viên Về nhà đi con mãn nguyện với cuộc sống hiện tại khi gia đình hạnh phúc, ấm êm và kinh tế ổn định. Vợ chồng cô hiện kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Chồng là chủ doanh nghiệp nhưng Hoàng Yến mới là “tay hòm chìa khóa”, quản lý chuyện tiền nong trong nhà. Chồng của nữ diễn viên quan niệm đàn ông thông minh là người đưa hết tiền cho vợ nên chỉ giữ 2 triệu đồng trong người mỗi khi ra khỏi nhà. Bé An Phú – con riêng của Cao Thắng – thường nói rằng, cả nhà sợ bố còn bố sợ mẹ. Nếu muốn mua gì đó, bé thường xin Hoàng Yến chứ không xin bố./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn