Cặp cô dâu chú rể "dũng cảm" nhất năm: Mặc váy hở vai chụp ảnh cưới giữa băng tuyết Sapa trắng xóa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cặp đôi ở Hà Nội sau khi biết Sa Pa có mưa tuyết, băng giá đã quyết định cùng nhau lên đỉnh núi Ô Quy Hồ để thực hiện bộ ảnh cưới lưu giữ khoảnh khắc đẹp được đăng tải cách đây không lâu nhưng lại thu hút được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng...

Trưa 1/2, nhiệt độ tại đỉnh Ô Quy Hồ (Sa Pa, Lào Cai) khoảng 0-2 độ C, dù tuyết đã ngừng rơi nhưng băng giá vẫn phủ trắng đèo, hàng trăm người dân, du khách đã đến đây, thích thú chụp lại khoảnh khắc đẹp này.

Đặc biệt đáng chú ý trong đó là hình ảnh cô dâu được mệnh danh "dũng cảm" nhất năm - Mặc váy hở vai chụp ảnh cưới giữa băng tuyết Sapa đã khiến cho cư dân mạng phát "sốt" khi xem loạt ảnh của cặp đôi này...

3_azchCặp đôi Hồng Việt - Thúy Hằng đã cùng nhau lên đỉnh Ô Quy Hồ để thực hiện bộ ảnh cưới dù thời tiết giảm sâu, băng giá phủ trắng. Cô dâu vai trần trong váy cưới, chú rể diện sơ mi trắng. 

4_vhtu
 Cặp đôi ở Hà Nội chia sẻ, khi nghe thông tin Sa Pa có tuyết rơi họ đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới để đời lưu lại khoảnh khắc hiếm có này.
5_lmha
Để thực hiện bộ ảnh cưới ưng ý, Hồng Việt - Thúy Hằng đã quyết định cùng e-kip thợ ảnh, stylist di chuyển từ ngày 31/1 để có mặt tại đỉnh Ô Quy Hồ khi còn bằng giá. "Dù không bắt được cảnh mưa tuyết nhưng những hình ảnh cưới với núi rừng Tây Bắc được phủ trắng băng giá cũng là một trải nghiệm, kỷ niệm đẹp đáng nhớ" - cô dâu chia sẻ. 
2_mrhw
Thực tế, để chụp được bộ ảnh cưới này, cả cô dâu chú rể và nhóm bạn đi cùng rất vất vả trong quá trình di chuyển do địa hình hiểm trở, nhiệt độ giảm sâu.  
6_zxdq
 Anh T.Ngọc người đăng cũng là người chụp ảnh trên. Anh bắt gặp ekip chụp ảnh của cô dâu chú rể khi lên đèo Ô Quy Hồ để "săn" tuyết. "Anh chị em vào chúc phúc cho đôi bạn trẻ dũng cảm nhất năm đi" - Anh Ngọc viết chú thích.
thoi-tiet-4
"Mình chụp ảnh này cách đây một giờ (13h chiều ngày 1/2). Nhóm chụp ảnh chỉ khoảng 4, 5 người, cô dâu luôn miệng giục chụp thật nhanh" - anh Ngọc cho hay. 
276589591165339710235574981556947n-1517468266651109768197
Sau nửa tiếng đăng tải, bức ảnh thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Đa phần dân mạng đều tỏ ra ngạc nhiên với ý tưởng chụp ảnh "có một không hai" . 
1_kxtp
Ở một góc khác, nhiều du khách cũng thích thú đến Sa Pa chiêm ngưỡng và chụp lại khoảnh khắc đẹp này. 

Xem thêm>>>

Choáng với con số tiền thưởng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam: Vượt ngưỡng 31 tỉ đồng

Hoa đào rừng "co quắp" trong băng tuyết ở Sa Pa

Khép lại hành trình lịch sử ở VCK U23 châu Á, Văn Thanh mới tiết lộ điều này về đội trưởng Xuân Trường

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn