Choáng với con số tiền thưởng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam: Vượt ngưỡng 31 tỉ đồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, theo những thông tin được VFF công bố, số tiền thưởng các mạnh thường quân hứa thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đã vượt qua con số trên 31 tỷ đồng

 Tại VCK U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến tất cả phải bất ngờ với vị trí Á quân tại giải khi chỉ để thua U23 Uzbekistan ở trận chung kết. Sau chiến tích ấn tượng này, U23 Việt Nam đã nhận “cơn mưa” tiền thưởng từ các mạnh thường quân trên khắp cả nước.

Theo VFF, tính đến hết ngày 31/01, tổng số tiền mà U23 Việt Nam được hứa thưởng đạt 31.505.300.000 đồng. Số tiền này bao gồm 28,9 tỉ đồng cho tập thể U23, phần còn lại là thưởng riêng cho các cá nhân như HLV Park Hang Seo, thủ môn Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải.

U23-Viet-Nam-Quang-Hai-hu
Tiền thưởng cho U23 Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đã vượt ngưỡng 30 tỉ đồng. 

Ngoài ra, còn có các phần thưởng bằng hiện vật, dịch vụ với tổng số tiền là 2,7 tỉ đồng. Những phần thưởng trên sẽ được các đơn vị, các cá nhân chuyển đến U23 Việt Nam trong thời gian tới.

Trước đó, VFF đã khẳng định sẽ không can thiệp vào chuyện chia tiền thưởng của thầy trò HLV Park Hang Seo vì không muốn mắc điều tiếng. Cũng theo tiết lộ, các thành viên U23 Việt Nam được nhận tiền thưởng theo 4 mức A, B, C và D. Mức A dành cho HLV trưởng và các cầu thủ đá chính, mức B dành cho các trợ lý chính và nhóm cầu thủ dự bị quan trọng. Mức C và D dành cho những thành viên còn lại (gồm cầu thủ dự bị không ra sân, bác sĩ, nhân viên truyền thông...). Như vậy, theo dự tính mỗi cầu thủ U23 Việt Nam sẽ nhận được ít nhất là 500 triệu đồng và nhiều nhất là 1,5 tỉ đồng tùy đóng góp.

5_zing
U23 Việt Nam lập nên những kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018. (Nguồn ảnh: Zing.vn)

 
Tuy nhiên, cũng theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tính đến trưa ngày hôm qua (31/01) mới chỉ có 7 tỷ đồng tiền thưởng cho U23 Việt Nam được chuyển vào tài khoản. Đây là con số chưa bằng 1/4 so với số tiền thực tế được các doanh nghiệp hứa thưởng trước đó. VFF đang hy vọng sẽ sớm nhận được đầy đủ số tiền được các mạnh thường quân hứa thưởng để chuyển cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Mặc dù vậy cũng đang có những lo ngại về việc các mạnh thường quân có thể “bùng” lời hứa thưởng của mình sau những phút giây “nói cho sang mồm” bởi đây là chuyện không hiếm đã từng xảy ra trong quá khứ.

Xem thêm>>>

Khép lại hành trình lịch sử ở VCK U23 châu Á, Văn Thanh mới tiết lộ điều này về đội trưởng Xuân Trường

Hoa đào rừng "co quắp" trong băng tuyết ở Sa Pa

Truy tìm tung tích cô gái bỏ lại xe máy trên cầu, nhảy sông Sài Gòn tự tử

Theo:  khoevadep.com.vn copy link