Những scandal khiến sao nam "mất mặt"

09:26, Thứ tư 13/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Những sao nữ trong làng giải trí Việt đã lắm điều tiếng và thị phi, thế nhưng các sao nam cũng không kém phần "long trọng" khi có trong tay vô số sự cố trong sự nghiệp của mình.

Là người nổi tiếng, các sao nam luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh tài năng không thể phủ nhận của họ, thì những scandal liên quan đến đời tư của các sao nam này trở thành tâm điểm của dư luận. Trong đó, có những scandal để đời, khiến chủ nhân của nó chỉ muốn “chui xuống đất”.

Đàm Vĩnh Hưng - Ông trùm scandal

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu trong danh sách các sao nam về sự “sở hữu” scandal. Mr Đàm không chỉ là “Ông hoàng đồ hiệu” mà còn xứng đáng được mệnh danh là “Ông hoàng scandal” với hàng loạt các scandal nối tiếp nhau và chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Nhắc đến cái tên Đàm Vĩnh Hưng, người ta nghĩ ngay đến một loạt những lùm xùm đeo bám nam ca sĩ này.

Điểm lại những scandal của Đàm, nổi cộm là sự cố hôn môi nhà sư khiến Đàm Vĩnh Hưng phải gửi lời xin lỗi đến công chúng. Khán giả, người hâm mộ đã không khỏi ngao ngán trước hành động thiếu suy nghĩ của Đàm.

Tiếp đó, những lời lẽ của Đàm với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho thấy thái độ thiếu tôn trọng đối với bậc tiền bối của Đàm Vĩnh Hưng. Sự phản ứng dữ dội, hỗn láo của Đàm đã phơi bày đạo đức ngày càng xuống cấp.

Thêm một lần nữa, Mr Đàm phải gửi lời xin lỗi đến công chúng sau sự việc không xếp hàng khi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nếu Đàm là người biết quy tắc lịch sự tối thiểu và xếp hàng chờ đến lượt thì công chúng đã không phải thất vọng thêm lần nữa về anh.

Đàm Vĩnh Hưng xứng đáng là "ông hoàng scandal".

Các từ ngữ “ngao ngán”, “vô đạo đức”, dùng để nói về Đàm dường như vẫn chưa đủ. Đàm còn là kẻ “máu lạnh” khi hóa trang thành bác sĩ Cát Tường dịp Halloween. Trong khi mọi người thương cảm cho cái chết của chị Huyền – nạn nhân trong vụ án tại thẩm mỹ viện Cát Tường, thì Đàm lợi dụng để biến thành trò vui cho bản thân.

Sở hữu những scandal động trời như vậy nhưng Đàm vẫn chỉ thực hiện điệp khúc xin lỗi và chịu phạt. Có lẽ, do đã quá quen với scandal nên anh kịp rèn cho mình bản lĩnh thép để chống chọi.

Đan Trường bị fan nữ tống tiền

Được các fan nữ yêu thích từ nhiều năm nay, Đan Trường trong mắt người hâm mộ là một nam ca sĩ có hình ảnh sạch, không vướng scandal.

Khán giả và người hâm mộ vui lây khi Đan Trường tổ chức đám cưới với doanh nhân giàu có Thủy Tiên. Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu, anh đã phải đối mặt với scandal phụ tình – lừa tiền một fan nữ tên Dung. Đây là scandal lớn nhất trong lịch sử 17 năm ca hát của Đan Trường. 

Đan Trường và fan nữ từng tố anh lừa tiền.

Khoan bàn chuyện ai đúng ai sai, scandal này hẳn là một bài học đắt giá cho Đan Trường. Dù các fan và người hâm mộ hiểu và thông cảm cho nam ca sĩ nhưng hình ảnh, uy tín của anh trước công chúng đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Cao Thái Sơn bị tố đồng tính, lừa tiền

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn có chất giọng ấm và loạt ca khúc hit để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Về chuyên môn của anh thì không có gì phải bàn cãi, nhưng chuyện đời tư thì quả lắm rối ren.

Nhiều khán giả vốn tỏ ra hoài nghi về giới tính thật của Cao Thái Sơn khi một Việt kiều Mỹ tự xưng là Adam Nguyễn chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân nhắm thẳng đến việc Cao Thái Sơn là gay và lừa tiền Adam, cùng loạt ảnh thân mật trên mức bình thường của họ khiến khán giả càng tin đây là sự thật.

Bức ảnh thân mật trên mức bình thường của Cao Thái Sơn và Adam.

Sau màn “đấu khẩu” giữa Adam và Cao Thái Sơn, thậm chí nam ca sĩ phải tổ chức buổi họp báo để phản pháo tin đồn. Cũng từ đó, câu nói để đời “Tôi chuẩn man” đã gắn chặt với cái tên Cao Thái Sơn.

Từ sau sự cố này, nhiều fan vẫn trung thành với Cao Thái Sơn, vẫn nghe những bài hát của anh nhưng cũng có những người “ngao ngán” và xem đây chỉ là chiêu PR của chàng ca sĩ họ Cao.

Không dừng ở đó, Cao Thái Sơn còn gây tai tiếng khi cặp kè với ca sĩ Quế Vân, hay công khai ảnh hôn nhau với người mẫu Hồng Quế. Dù chàng ca sĩ này nhận mình “chuẩn man” nhưng người ta vẫn đặt câu hỏi về giới tính của anh.

Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh

Có thể nói, Ngô Kiến Huy là chàng ca sĩ trẻ có ngoại hình đẹp, nụ cười thân thiện và giọng hát kỹ thuật. Từ hình ảnh nam ca sĩ hiền lành được nhiều fan nữ yêu mến, Ngô Kiến Huy đã khiến cư dân mạng và các fan bất ngờ khi thừa nhận anh và ca sĩ Thụy Anh – em gái của Thanh Thảo, có với nhau một cậu con trai. Nam ca sĩ cho rằng việc Thụy Anh mang thai là ngoài dự kiến và giữa hai người không hề có tình cảm với nhau.

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh đã có với nhau một bé trai tên Jacky Minh Trí.

Ngô Kiến Huy chịu trách nhiệm về đứa bé – Jacky Minh Trí, nhưng không chọn giải pháp kết hôn với Thụy Anh. Bởi trước đó không lâu, anh công khai tình cảm với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Sau scandal này, tình cảm thầy – trò giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy đã không còn, thậm chí họ trở thành hai người ở hai đầu chiến tuyến, luôn đối đầu với nhau.

Ngô Kiến Huy vẫn nhận được sự ủng hộ, cảm thông từ bạn gái Khổng Tú Quỳnh. Mối quan hệ của hai người rất tốt đẹp. Nhưng sau sự việc này, Ngô Kiến Huy rất khó để có thể lấy lại hình ảnh đẹp của mình trong mắt công chúng.

Tim tiết lộ “vượt rào” với Minh Hằng

Tim và Minh Hằng từng là cặp đôi đẹp trong làng V-biz, song chuyện tình cảm của họ không tồn tại được lâu.

Chàng ca sĩ này sau đó lên báo kể về “tình cũ” – Minh Hằng. Tim tiết lộ rằng anh và Minh Hằng đã từng đi quá giới hạn của tình yêu trong một chuyến du lịch tại Đà Lạt nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 của Minh Hằng.

Tim và Minh Hằng từng là cặp đôi đẹp.

Những lời “vạ miệng” của Tim khiến mọi người bị choáng váng. Thông tin mà Tim chia sẻ gây bất lợi và làm xấu hình ảnh của cả hai người. Và nhiều người ta không quên trách Tim lợi dụng việc này để PR cho bản thân. Tim sau đó đã nên duyên với Trương Quỳnh Anh và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh.

Thực hư câu chuyện chỉ người trong cuộc mới rõ, thế nhưng sau scandal này Tim sẽ biết học cách suy nghĩ kỹ trước khi nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa: