Những set đồ "chuẩn không cần chỉnh" dành cho nàng béo và gầy mặc đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn 100kg hay chỉ cao 1m50, dù bạn gầy tong teo hay có làn da ngăm và khuôn mặt gồ ghề, vẫn luôn có cách để mặc đẹp. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết được bộ đồ nào hợp với cả gầy và béo.

 Đường cong nóng bỏng của phụ nữ sẽ được tôn lên bội phần nhờ chiếc đầm bút chì tinh tế.

y4

Thiết kế ôm dáng ‘chiều lòng’ mọi phụ nữ ‘hô biến’ cặp đùi to thô trở nên duyên dáng và đôi chân cô nàng ‘cò hương’ cũng mềm mại, uyển chuyển hơn.Chân váy bút chì ôm sát vòng 3 và phần đùi người mặc, tăng thêm nét gợi cảm và duyên dáng trong mỗi bước đi.

y5

Đây cũng là món trang phục dễ dàng phối hợp cùng áo thun, áo khoác jeans, hay các dáng sơ mi điệu đà, nữ tính.

4432801050_1_1_1

Váy yếm là item mạng đậm phong cách thời trang thập niên 90 nhưng mùa hè năm nay, váy yếm có xu hướng trở lại với nhiều biến tấu mới lạ. Món trang phục dáng suông, dễ mặc với cả nàng béo và nàng tự ti về vóc dáng quá mảnh khảnh.

nhung-mau-vay-yem-khuynh-dao-phai-nu-trong-nam-nay-1

Ngoài việc phối cùng áo thun cơ bản, có vô vàn ý tưởng mới lạ để tín đồ mộ điệu làm mới món trang phục cổ điển này.

4..

Không 1 kiểu váy nào lại dễ mặc như  những chiếc đầm dáng suông. Không hề kén người mặc, làn da hay phong cách, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chính mình với 1 trong những chiếc váy “đa-di-năng” như thế này.

1

Bạn nữ nào cũng nên có cho mình ít nhất 1 kiểu váy dáng suông.

4_122173

Hãy "ăn gian" kích thước cơ thể với những món đồ họa tiết bắt mắt mà không phải ai cũng dám diện. Họa tiết càng phức tạp và nhiều màu sắc, nhìn bạn sẽ càng béo hơn. Những bộ đồ với chất liệu lụa bóng in họa tiết cũng làm được điều tương tự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link