3 cách mix đồ với quần jeans rách cho các nàng cá tính thêm năng động ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans rách từ lâu đã trở thành một món đồ quen thuộc của những cô nàng cá tính. Cùng hiểu tìm xem mix đồ đẹp với quần jean rách như thế nào nhé!

1. Mix quần jeans rách với crop top 

Với những cô nàng ưa chuộng style sexy, quyến rũ thì sẽ không thể bỏ qua chiếc áo croptop để kết hợp cùng quần jeans rách.

Nó không chỉ mang cho bạn vè cuốn hút mê người mà còn giúp bạn xua đi cái nóng của mùa hè mà còn khéo léo khoe vòng eo thon gọn nữa đấy.  Đừng quên những phụ kiện “đắt giá” như áo khoác, vòng cổ, khuyên tai và mang một đôi giày cao gót để kéo dài đôi chân và trông nổi bật hơn nữa nhé.

cach-mix-do-voi-quan-jean-rach-dep-3

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn đem đến một set đồ gợi ý cho những buổi tiệc đêm với áo crop top mix cùng áo khoác blazer cách điệu cùng phụ kiện “chất lừ”.

cach-mix-do-voi-quan-jean-rach-dep-5

Và khoe trọn vòng eo thon gọn và đôi chân dài miên man khi mix crop top cùng giày đế xuồng, mẫu giày hot trong mùa hè năm nay.

2. Mix quần jeans rách với áo sơ mi

cach-mix-do-voi-quan-jean-rach-dep-6

Hè này, bạn cũng có thể chọn họa tiết hoa để khiến mình thêm nổi bật và mát mẻ, tràn đầy sức sống rồi. Những item này mix cùng quần jeans rách cực chất cho mùa hè năng động.

Empty
Empty

3. Mix quần jeans rách với áo trễ vai 

cach-mix-do-voi-quan-jean-rach-dep-9
cach-mix-do-voi-quan-jean-rach-dep-13

Một sự kết hợp có vẻ đối lập nhưng lại mang đến một kết quả tuyệt vời: Nét quyến rũ của những chiếc áo trễ vai được mix cùng nét cá tính từ đường cắt xé tinh tế trên chiếc quần jeans, tất cả sẽ đem đến cho bạn một set đồ thời thượng và nổi bật.

Bụi bặm phá cách khi kết hợp áo thun bên trong, sơ mi bên ngoài với quần baggy rách

phong-cach-mix-do-cung-quan-jean-rach-cuc-dep17
Theo:  khoevadep.com.vn copy link