Những smartphone "chân dài, eo thon" có mặt tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Tiêu chí đánh giá của những smartphone giờ đây không chỉ xoay quanh chức năng mà nó còn là tính hình thức với thước đo về độ mỏng, gọn, đẹp.

(Phunutoday) - Trong nửa đầu năm 2011, thị trường thiết bị di động được chứng kiến hàng loạt màn ra mắt ấn tượng với đủ loại máy điện thoại đẹp mắt và chức năng phong phú.

Sony Ericsson Arc 

sony-ericsson-xperia-x12-arc-all1.jpg
 

 

Mỏng là thế nhưng Arc không hề yếu ớt mà nổi bật như một đóa hoa xinh xắn với màn hình cảm ứng tới 4.2 inch, ứng dụng công nghệ Bravia độc quyền của Sony, cho một màu sắc tươi tắn và rực rỡ.

Sử dụng HĐH Android 2.3, Sony Ericsson Arc đáp ứng tốt mọi tác vụ văn phòng và khả năng giải trí cao thông qua cổng xuất hình chuẩn HDMI.

Giá tham khảo: 16 triệu đồng.

iPhone 4 Trắng

 

apple-iphone-4-ofic-4.jpg
 

 

Chạy trên nền iOS với kho dữ liệu chất lượng, iPhone 4 trắng làm si mê bao con tim với màu sắc thuần khiết và vẻ đẹp khó cưỡng của màn hình IPS công nghệ Retina.

Nói gì thì nói, ngôi đầu bảng của iPhone 4 trắng sẽ còn ngự trị khá lâu kể cả khi Apple cho ra mắt iPhone 4S/iPhone 5 trong năm nay.

Giá tham khảo: 16,3 triệu đồng.

Samsung Galaxy S II

 

 

 

Mặc dù mới xuất hiện dưới dạng hàng xách tay, Samsung Galaxy S II cũng đủ làm thất điên bát đảo với những ai đam mê vẻ đẹp và sự hào nhoáng của công nghệ.

Là smartphone Android mỏng nhất thế giới, độ mỏng của Samsung Galaxy S II là 8.5mm, đủ sức vào kỷ lục Guinness.

Thế nhưng, chất lượng của máy lại tỷ lệ nghịch với số đo khi mà Galaxy S II có hiệu năng cao cấp nhờ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz, máy ảnh 8.0 Megapixel quay phim Full HD cùng các kết nối thời thượng như Bluetooth 3.0, WiFi chuẩn N...

Giá tham khảo: 17 triệu đồng.

LG Optimus 2x

 

lg-optimus-2x-2.jpg
 

 

Là điện thoại chạy vi xử lý lõi kép đầu tiên trên thế giới, cái mà LG Optimus 2x chinh phục người dùng không phải ở hiệu năng cao mà chính là ở hình thức bắt mắt.

Máy sở hữu màn hình IPS tương đương iPhone 4, cho phép hiển thị sắc màu trung thực trong mọi góc nhìn cũng như đem tới những trải nghiệm mãn nhãn với video, hình ảnh.

giải trí tương tác qua màn hình cảm ứng điện dung 4.0 inch.

Giá tham khảo: 15 triệu đồng.

HTC Desire S

 

htc-desire-s-red.jpg
 

 

Quyến rũ như chính cái tên, HTC Desire S là một sản phẩm smartphone mới góp mặt vào thị trường trong nước tháng 5 vừa qua.

Không chạy đua theo những chiếc điện thoại màn hình rộng, Desire S nhỏ nhắn với thiết kế vừa phải 3.7 inch cùng số đo 3 chiều 115 x 59.8 x 11.6 mm.

Tuy nhiên, với chipset 1GHz và HĐH Android 2.3 tích hợp, rõ ràng HTC Desire S có sức mạnh vượt ngoài tầm vóc với khả năng thực thi mọi yêu cầu của người dùng từ giải trí cho tới công việc.

Giá tham khảo: 11,7 triệu đồng.

 

  • Nguyên Hồng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn