Những thói quen xấu khi làm “chuyện ấy” mà không mấy người biết

( PHUNUTODAY ) - Thực tế nhiều những thói quen xấu khi làm “chuyện ấy” không những khiến cuộc yêu dần không thực sự thăng hoa, mà nó còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh.

 Kéo dài cuộc yêu quá lâu

Tình dục kéo dài, cố nín nhịn không xuất tinh sẽ khiến tinh dịch buộc phải đi theo đường khác.

Cụ thể, chúng sẽ đi lên trên và chui vào bàng quang, hình thành xuất tinh ngược chiều, lâu dần hình thành phản xạ có điều kiện, dẫn đến vô sinh.

Hơn nữa, không gây nguy hiểm tới tính mạng, nhưng xuất tinh chậm kéo dài sẽ gây ức chế thần kinh, áp lực tâm lý cho phái mạnh, khiến mệt mỏi về thể xác, tinh thần. Người vợ phải chịu đựng cuộc yêu kiểu này có thể bị đau đớn, viêm nhiễm và trở nên sợ chuyện chăn gối, dần dần sinh lãnh cảm.

nhungthoiquenxau_phunutoday

Quan hệ không dùng bao cao su

Không chú ý bảo vệ bản thân trong những lần có quan hệ tình dục sẽ làm cho nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, viêm gan B, herpes, chlamydia... tăng lên.

Những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục dễ dẫn đến vô sinh.

Ngoài ra khi nhiễm các bệnh như herpes, giang mai… có thể gây nguy hiểm cho thai phụ hoặc thai nhi, thậm chí có thể dẫn đến sẩy thai hoặc thai nhi bị tử vong.

 Thử những tư thế mới lạ

Nhằm tạo ra những khoái cảm mới, tránh sự nhàm chán, nhiều cặp đôi đã thực hiện những tư thế quan hệ tình dục mới lạ nhưng không kém phần nguy hiểm như thực hiện tốc độ quan hệ mạnh mẽ, táo bạo, liên tục; nhấc bổng bạn tình lên trong tư thế đứng có thể khiến bạn tình rớt xuống; quan hệ trong tư thế đứng; quan hệ mà không để ý đến những vật sắc nhọn có thể gây chấn thương,…

Những hành vi này có thể tạo cho bạn những khoái cảm mạnh mẽ nhất thời nhưng hậu quả của nó là rất nguy hiểm, cơ thể bị chấn thương nhẹ hoặc nặng, “cậu nhỏ” bị gãy, vẹo, xoắn không đúng chiều, sự nguy hiểm làm mất dần ham muốn tình dục về sau là những hậu quả bạn có thể gặp phải.

nhungthoiquenxau2_phunutoday

Dùng gel bôi trơn

Dùng gel bôi trơn được coi là giải pháp lựa chọn và hiệu quả để chăm sóc đời sống tình dục trong trường hợp người phụ nữ bị "khô hạn" quá mức.

Tuy nhiên, sản phẩm hỗ trợ này cũng có những tác dụng phụ và không thích hợp dùng cho những cặp đôi đang mong muốn có thai.

Tuy chất gel bôi trơn có tác dụng bôi trơn, làm tăng khả năng hưng phấn trong chuyện quan hệ tình dục nhưng quá lạm dụng có thể có hại đến sức khỏe sinh sản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link