Xuân Lan lần đầu chia sẻ hình ảnh trong đám hỏi bí mật

( PHUNUTODAY ) - Cựu siêu mẫu hạnh phúc chia sẻ lại hình ảnh trong buổi lễ ăn hỏi của mình.

Vào ngày 2/1/2020, siêu mẫu Xuân Lan đã bí mật tổ chức hôn lễ cùng Nguyễn Ngọc Lâm, một Việt kiều Mỹ tại resort cao cấp ở Đà Nẵng. Hôn lễ của cựu siêu mẫu chỉ mời vài bạn bè thân thiết trong showbiz và được giữ bí mật đến phút chót. Xuân Lan cho biết, vì đây là điều quan trọng cả đời của cô nên đành giấu mọi người. Cô muốn hôn lễ tổ chức trong yên bình với sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè, người thân.

Ít giờ trước, Xuân Lan lần đầu bật mí những hình ảnh trong lễ ăn hỏi cũng bí mật không kém. Trong ngày trọng đại, cô diện đầm trắng thanh lịch của NTK Đỗ Mạnh Cường thay vì áo dài truyền thống. Cựu siêu mẫu vui vẻ nắm tay con gái là bé Thỏ xinh như công chúa bước ra chào họ hàng, quan khách. Đáng chú ý hơn cả là đấng sinh thành của Xuân Lan và chồng đều hiện diện trong ngày vui này. Cả hai bà mẹ đều diện áo dài sang trọng và quý phái. Mẹ chồng Xuân Lan ghi điểm vì thần thái đĩnh đạc và biết cách chăm chút bản thân nên da dẻ vẫn mịn màng, tươi trẻ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Lễ ăn hỏi của Xuân Lan khá trang trọng.

Nói về ngày ăn hỏi của mình, Xuân Lan hào hứng: Mẹ chồng em về đến VN buổi trưa 26/12 là buổi chiều qua ăn hỏi. Rồi tụi em ra Đà Nẵng chuẩn bị cưới 1/1 luôn. Tiệc báo hỷ lại đúng 1 tháng sau tại Mỹ. Rồi... nghỉ dịch luôn tới giờ đó. Thôi tụi em ăn đủ chơi đủ rồi, cho đại gia đình em đi làm ăn lại nha nha nha. Các anh chị em cô đi chú bác ơi hình còn nhiều ai cần inbox con nha".

Xuân Lan cho biết mẹ chồng là người thân thiện, dễ gần, vì sống ở nước ngoài khá lâu nên bà có tư tưởng phóng khoáng và không đặt nặng chuyện làm dâu. Không chỉ thế, bố mẹ chồng cô đều rất yêu thương bé Thỏ khiến cô rất xúc động.

Empty

Mẹ chồng và mẹ ruột của Xuân Lan trong một khung hình. Cựu siêu mẫu lần đầu khoe mẹ chồng rất sang trọng, quý phái.

Mới đây, Xuân Lan khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ tâm trạng buồn chán. "Lần đầu tiên nghiêm túc nghĩ đến việc đưa con định cư nước ngoài. Cuộc sống là một chuỗi lặp đi lặp lại những nỗi buồn mà không thể nào thay đổi... Chán", cựu mẫu than vãn.

Tâm sự chất chứa suy tư giữa thời điểm mới kết hôn của Xuân Lan thu hút sự chú ý. Vô số lời an ủi, hỏi thăm được gửi tới mẹ bé Thỏ.

Bên cạnh dấu hỏi về hôn nhân, nhiều người lại quan tâm tới ý định đưa con ra nước ngoài định cư của cựu mẫu. Người ủng hộ, kẻ phản đối quyết định của Xuân Lan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn