Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh xa cách đầy lạnh lùng tại sân bay khiến dư luận khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và xác nhận vẫn đang hạnh phúc bên gia đình nhưng những hình ảnh xa cách của hai vợ chồng Hồ Hoài Anh lại khiến dư luận xôn xao.

Sau khi những tin đồn gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống gia đình, mới đây nhất sáng 8/10, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bị dư luận chú ý khi cùng nhau xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên khác xa với những hình ảnh một đôi vợ chồng hạnh phúc thường thấy trên các mặt báo thì lần này cả hai lại ngồi cách xa nhau.

Theo những hình ảnh được chụp lại, Hồ Hoài Anh đang dùng bữa sáng, còn Lưu Hương Giang thì đang tập trung vào điện thoại. Mặc dù xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai không nói với nhau một lời nào, như hai người xa lạ.

Empty
Empty

Về câu chuyện ly hôn giữa cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, cho đến hiện tại cộng đồng mạng vẫn vô cùng hoang mang. Kể từ khi thông tin này bắt đầu xuất hiện, người trong cuộc đều đưa ra những câu trả lời không thống nhất, Cụ thể, về phía đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang, người này cho biết: "Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật! Nhưng như Hồ Hoài Anh đã nói, cả hai đã vượt qua sóng gió và thời điểm hiện tại đang hạnh phúc bên nhau. Phía Lưu Hương Giang cũng khẳng định không mang chuyện tình cảm riêng tư của gia đình để PR cho bất kì điều gì và sẽ không bình luận thêm về vấn đề này".

Hồ Hoài Anh cho biết gia đình vẫn hạnh phúc.

Hồ Hoài Anh cho biết gia đình vẫn hạnh phúc.

Trong khi đó, liên hệ với nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, trả lời về tin đồn ly hôn nam nhạc sĩ thẳng thắn: "Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn