Thấy con trai ngoan ngoãn ngồi học bài, bố đến định xoa đầu thì giận "tím mặt' khi thấy thứ này

( PHUNUTODAY ) - Chưa kịp khen con ngoan thì ông bố đã nổi giận đùng đùng khi phát hiện ra cú lừa của cậu con trai.

Khi đi học, việc làm bài tập về nhà là điều mà ai cũng phải thực hiện mỗi buổi tối. Mới đây, lại một câu chuyện về việc làm bài tập về nhà được chia sẻ khiến mọi người xôn xao.

Theo đó, một cậu bé ở Trung Quốc rất hay quậy phá và không bao giờ tự giác ngồi yên học bài khiến bố cậu rất phiền lòng. Tuy nhiên, trong một buổi tối gần đây, cậu bé lại ngoan ngoãn ngồi học bài khiến bố rất bất ngờ. Thấy con tự giác học bài, ông bố đã đến xoa đầu khen ngợi thì phát hiện sự thật ngỡ ngàng.

Cậu bé ngồi ngoan ngoãn học bài khiến bố vô cùng bất ngờ.

Cậu bé ngồi ngoan ngoãn học bài khiến bố vô cùng bất ngờ.

Hóa ra, vì nghiện điện thoại, nên cậu bé đã nghĩ ra cách làm hình nộm đang ngồi học bài để lừa bố. Cụ thể, cậu bé đã lấy chiếc áo khoác, gối và một quả bóng để tạo ra một hình nộm ngồi ngay ngắn như đang học bài. Sau khi tạo xong hình nộm thì cậu bé đã thản nhiên chui vào phòng ngủ và lấy điện thoại chơi. 

Phát hiện sự việc, ông bố đã vô cùng tức giận đi vào phòng ngủ và tịch thu điện thoại của cậu con trai. Thấy bố tức giận, cậu con trai đã tỏ vẻ rất sợ hãi. 

Hóa ra cậu bé làm hình nộm để lừa bố.

Hóa ra cậu bé làm hình nộm để lừa bố.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bật cười và cho rằng cậu bé này quá tinh vi. Số khác thì nhắc nhở các phụ huynh nên để mắt đến con cái hơn không sẽ dính phải những cú lừa như trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn