Những tai nạn không ngờ ở chốn phòng the

( PHUNUTODAY ) - Không ai nói hay được trong “chuyện yêu” vì có những “tai nạn” bất ngờ. Nếu không khéo xử lý những tai nạn này có thể gây chết người hoặc có những hậu quả tương đối nghiêm trọng.

 Do đó, cần phải trang bị kiến thức và chuẩn bị tinh thần ứng phó trong những trường hợp không may xảy ra trong chuyện tế nhị này.

Những tai nạn thường gặp chốn phòng the tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có thể kể tới như sau:

Gãy “súng”

Khi dương vật đang cương thẳng mà nó đột ngột bị bẻ gập thì bao xơ của ống có thể bị rách. Điều này gây đau, do máu thoát qua chỗ rách của bao, nên dương vật bị mềm đi, sưng to và tím bầm. Tai nạn chốn phòng the này gọi là chứng gãy dương vật.

Gãy dương vật thường xảy ra do chính bệnh nhân tự bẻ dương vật của mình (sáng ngủ dậy thấy dương vật cương cứng, ngượng ngùng dùng tay bẻ) hoặc do bạn tình vô ý làm gẫy khi quan hệ.

phong the 1

Thượng mã phong  

Thượng mã phong (phạm phòng, trúng phong, thoát tinh, thoát dương) là một trong những tai nạn phòng the được cho là nguy hiểm nhất vì nếu không được xử lý đúng cách, nạn nhân có thể tử vong nhanh chóng.

Thượng mã phong thường gặp sau khi giao hợp. Triệu chứng dễ nhận biết như người nam sau khi xuất tinh xuất hiện trạng thái bất tỉnh, toát mồ hôi, toàn thân lạnh, người nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, mạch đập yếu, thở gấp…

Thủng cùng đồ

Cùng đồ là nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng. Các đường vòng đó tạo ra các cùng đồ với tên gọi: cùng đồ trước, cùng đồ sau và cùng đồ hai bên. Dưới tác động của một lực nào đó, các cùng đồ này có thể bị rách và khi đó người ta gọi là thủng cùng đồ.

Thủng cùng đồ là hiện tượng bị ra máu ở âm đạo kèm theo cảm giác vô cùng đau đớn ở nữ giới. Nếu không tinh ý, nữ giới có thể nhầm lẫn máu do màng trinh bị rách (trong lần quan hệ đầu tiên) và máu do bị thủng cùng đồ gây ra.

Tuy nhiên, một dấu hiệu để nhận biết đó là, máu trinh thường ra rất ít, nếu có chỉ xuất hiện khi “lâm trận” và khi tàn cuộc “yêu”, máu cũng hết. Nhưng khi bị thủng cùng đồ, bạn thậm chí không thể cầm máu nổi, cơn đau dữ dội nếu không được can thiệp y tế kịp thời.

phong the 2

Dị ứng tinh dịch

Dị ứng tinh dịch có thể xảy ra với cả nam và nữ. Ở nam giới, dị ứng tinh dịch là quá trình phản ứng chống lại chính tinh trùng của mình. Biểu hiện là đau tức tinh hoàn dai dẳng không rõ nguyên nhân, viêm mào tinh hoàn, quá phát mào tinh hoàn, viêm tắc ống dẫn tinh…

Ở nữ giới, dị ứng tinh dịch có biểu hiện rất đa dạng. Nhẹ thì đỏ ngứa, bỏng rát, phồng rộp ngay tại nơi tiếp xúc với tinh dịch. Nặng hơn có thể xuất hiện mẩn ngứa, mề đay, khó thở, cá biệt có người còn lên cơn hen.

Khi gặp tình trạng này, nên đến bệnh viện để được xử lý càng sớm càng tốt.

 Chuột rút

Chuột rút được coi là 1 trong những tai nạn chốn phòng the hiền lành nhất phá hỏng cuộc yêu của bạn và cũng ít gây ra những biến chứng nguy hiểm. Thông thường, cặp đôi nào cũng sẽ 1 vài lần xảy ra tình trạng này.

Mặc dù nó không gây ra hậu quả nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng nhưng cũng là yếu tố gián đoạn cuộc “yêu” và nhắc nhở bạn về việc cơ thể bạn cần phải được bổ sung một số chất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT