Những trò tung hứng tình yêu của sao Việt

15:52, Thứ tư 14/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Những lời tỏ tình của Mr Đàm, Tuấn Hưng với Mỹ Tâm, hay chuyện tình yêu giữa Khắc Tiệp Ngọc Trinh như bông đùa khán giả trong suốt thời gian qua.

Những lời tỏ tình của Mr Đàm, Tuấn Hưng với Mỹ Tâm, hay chuyện tình yêu giữa Khắc Tiệp Ngọc Trinh như bông đùa khán giả trong suốt thời gian qua.

Dăm bữa nửa tháng Mỹ Tâm lại nhận được lời cầu hôn của Mr Đàm, Tuấn Hưng

Mỹ Tâm là người đẹp hiếm hoi được nhiều người đàn ông tài hoa trong showbiz Việt song hành trên con đường sự nghiệp. Tất cả họ, qua thời gian đều dành cho ca sĩ tóc nâu sự yêu mến đặc biệt.

Trong đêm nhạc ngày 13/6, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng có dịp tái hợp trên sân khấu đêm nhạc. Khi giao lưu với khán giả, Tuấn Hưng đã bất ngờ tỏ tình với “họa mi tóc nâu“: "Bây giờ trước mặt mọi người ở đây anh nói là anh yêu em đấy! Em nghĩ sao?".

Cũng trong một show ca nhạc hồi giữa tháng 6, Tuấn Hưng lại khiến người hâm mộ ồ lên khi công khai tỏ tình rất ngọt: "Anh yêu em, Mỹ Tâm ạ".

Mỹ Tâm thi thoảng lại nhận được cầu hồn của Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng
Mỹ Tâm thi thoảng lại nhận được cầu hồn của Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng


Hàng trăm khán giả đã đồng loạt vỗ tay, thúc giục Mỹ Tâm trả lời nhưng nữ ca sĩ ngượng ngùng, chỉ biết cười lảng tránh và rủ Tuấn Hưng hát song ca Ước gì. Để cám ơn tình cảm yêu mến của cựu thành viên Quả Dưa Hấu, Mỹ Tâm đã ôm anh thật chặt.

Tình địch của Tuấn Hưng là Mr Đàm cũng đã nhiều lần ngỏ lời yêu với Mỹ Tâm. Hơn 10 năm qua, Mr Đàm liên tục có những pha tỏ tình với Mỹ Tâm. Trong nhiều lần phỏng vấn, Mr Đàm luôn khẳng định tình yêu anh dành cho Mỹ Tâm là thật...   

Năm 2006, trả lời trên một tờ báo,  Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn và bất ngờ cho biết anh chỉ bằng lòng kết hôn với điều kiện duy nhất: Cô dâu phải là Mỹ Tâm. Mr Đàm tuyên bố: “Với Mỹ Tâm, tôi yêu thật lòng, nên tôi không ngại. Mỹ Tâm là người làm cho tôi trở nên nam tính nhất“. “Ông hoàng nhạc Việt” còn khẳng định: Anh sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Đến năm 2007, Mr Đàm tiếp tục khẳng định: "Người mà Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm yêu thương thật lòng là Mỹ Tâm. Nhưng giữa chúng tôi vẫn còn một khoảng cách không vượt qua được".

Khi Đàm Vĩnh Hưng lại đưa ra tuyên bố không lấy vợ tuy nhiên trong buổi họp báo ra mắt album “Dạ khúc cho tình nhân – Cuộc tình đã mất”, ngày 14/2/2010, Đàm Vĩnh Hưng nói anh sẽ suy nghĩ lại nếu như Mỹ Tâm – người con gái anh yêu đề cập tới chuyện cưới xin.

Ngày 28/6/2013, trong một đêm nhạc, Mr Đàm anh cũng hôn nhẹ và thể hiện tình cảm với người mình yêu đơn phương. Ông hoàng nhạc Việt cũng không ngần ngại quỳ dưới chân người đẹp để bày tỏ ba từ “Anh yêu em”.

Thi thoảng Mỹ Tâm lại được nhận lời  cầu hôn của Mr Đàm và Tuấn Hưng. Cách tung hứng tình yêu của ba người luôn khiến khán giả rối trí.

Ngọc Trinh chơi 'cút bắt tình yêu' với Khắc Tiệp

Mối tình Ngọc Trinh- Vũ Khắc Tiệp khép lại trong sự nuối tiếc của biết bao người về một cặp “trai tai-gái sắc”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ông bầu của các chân dài có những động thái khiến người ta đồn đoán rằng anh đang mong nối lại tình xưa với Nữ hoàng nội y, bởi trước đó Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ: “Nếu có cơ hội tôi sẽ yêu lại".
 
Ngày 10/8 trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ bức ảnh một cậu bé được mẹ dắt tay đi dạo kèm theo Caption: “Tôi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Ngoc Trinh đút cho Khắc Tiệp ăn
Ngoc Trinh đút cho Khắc Tiệp ăn


Không dừng lại ở đó, Khắc Tiệp còn giành nói ẩn ý: "Tôi thích một cô gái ngoan, cao và đẹp. Đẹp như Ngọc Trinh thì càng tốt... Mẹ tôi thích nét đẹp của Ngọc Trinh vì ở quê các cụ thích trắng trẻo, xinh xắn".

Khắc Tiệp cho hay: “Trinh là một người rất tuyệt vời, cô ấy có thể hy sinh mọi thứ vì tôi. Trinh hy sinh không bao giờ kể công, cô ấy chia sẻ với tôi mọi thứ".

Ngọc Trinh cũng từng dành những lời tốt đẹp cho người cũ: "Anh Tiệp là người rất đặc biệt với tôi vì chính anh là người đã phát hiện ra tôi cách đây gần 7 năm".

Cô luôn nhắc đến anh với lòng biết ơn: “Tôi cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi được anh Tiệp chăm lo cho mọi thứ”.

Mới đây, người đẹp miền Tây cũng chăm sóc chu đáo cho ông bầu của mình, cô tận tay đút đồ ăn cho anh khi hai người ở sân bay.  Dù không thừa nhận nhưng trước mong mỏi của người hâm mộ, hai người cũng diễn trò tình nhân quấn quýt không rời.
 

  • Mộ Tranh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc