3 địa chỉ ốc ngon "rụng tim", xao xuyến đầu lưỡi: Đến Quy Nhơn không thưởng thức sẽ phí cả đời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 địa chỉ ốc ngon "rụng tim", làm xao xuyến đầu lưỡi của biết bao thực khách. Nếu đến Quy Nhơn du lịch không thưởng thức sẽ phí cả đời.

Óc bà Bông

5._Anh_dai_dien_cua_thaosuong2905 (2)

Ốc bà Bông là địa chỉ ẩm thực, "thánh địa ốc" của thành phố biển Quy Nhơn với 3 tiêu chí: non - bổ - rẻ. Ốc mỡ đây ăn mềm ngon, béo ngậy mà không ngấy. Ốc móng tay xào chung với nước dừa thì phải, ngọt ngọt béo béo, đặc biệt ăn kèm rau răm và xoài xanh thì tuyệt cú mèo. Đặc biệt, nước chấm ở đây được pha chế vô cùng tinh tế, chua chua cay cay, đậm đà khó cưỡng. Giá 20.000 đồng một đĩa. 

Địa chỉ: Đường Ngọc Hân Công Chúa

Quán ốc bé Ánh

Quy-Nhon-co-quan-oc-nao-ngon-gia-re-oc-Be-Anh

Bên cạnh ốc bà Bông, ốc bé Ánh cũng là một địa chỉ bình dân ngon bổ rẻ. Thực đơn của quá khá đa dạng và phong phú. Ốc tươi ngon, dày thịt, béo ngậy. Giá mỗi bát ốc là 15.000 - 25.000 đồng/ 1 đĩa. Ngoài ốc ra, quán còn phục vụ thêm các món như trứng cút, mì xào, lẩu, tôm, mực, ghẹ, hàu,... Chỉ sợ bạn không đủ tiền bà bụng không đủ rộng, chứ đừng sợ sẽ thiếu đồ ăn ngon. 

Địa chỉ: 1230 Hùng Vương

Ốc cô Xí

3._mymeolazy

Không tọa lạc trên các tuyến phố ẩm thực nổi tiếng của Quy Nhơn như Xuân Diệu, Ngô Văn Sở... Ốc cô Xí vẫn là địa chỉ thưởng thức hải sản đáng tin cậy của những tín đồ ẩm thực, giá cả lại vô cùng hợp lý. Menu của quán khá đa dạng với nhiều loại ốc và hải sản tươi sống. Món ăn "ngon bất bại" làm nên hương vị của quán chính là ốc len xào dưa với nước sốt béo ngậy, thơm phức đậm đa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn kahcs được đánh giá cao như: càng cúm núm rang me, ốc trộn, cháo hải sản... Giá mỗi món khoảng từ 50.000-60.000 đồng. 

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn