5 kiểu áo chuyên mix với quần skinny jeans đảm bảo cực tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Quần skinny jeans chỉ mặc là đẹp và sành điệu, chị em nên sắm đủ 5 mẫu áo kết hợp cực ngọt với quần skinny jeans sau đây.

Nếu nói nên sắm món thời trang nào nên sắm và bền vững nhất thời điểm này chắc chắn không thể bỏ qua được quần skinny, chiếc quần vừa lạ lại vừa quen. Quần skinny có ưu điểm dễ mặc, dễ mix đồ mà chẳng cần phải băn khoăn nhiều. Nhất là mặc lên đảm bảo bạn đang nhàm chán cũng trở thành quý cô sành điều. Tuy nhiên để mặc là đẹp và sành điệu, chị em nên sắm đủ 5 mẫu áo kết hợp cực ngọt với quần skinny jeans sau đây, chắc chắn chị em đã mua là không hề hối hận.

1. Áo thun

Có bao nhiêu mùa thời trang qua đi thì áo thun vẫn là chân ái đặc biệt là nó luôn đi liền với skinny mọi lúc mọi nơi. Nói về sự hoàn hảo thì không gì bằng bộ đôi áo thun và quần skinny jeans. Hai items nàylà bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động và chuẩn mốt. Dù vậy nó vẫn giúp các nàng công sở ghi điểm thanh lịch. Chỉ cần mix quần skinny jeans với áo thun màu trung tính, sơ vin gọn gàng rồi kết lại bằng đôi giày búp bê hay sneaker trắng, set đồ của bạn sẽ toát lên vẻ trang nhã, cực xịn mịn.

Empty
Empty

2. Áo blouse điệu

Sự cá tính của quần skinny sẽ được trung hòa bằng sự nữ tính của áo blouse bởi đây là item vô cùng cần thiết cho các chị em. Chỉ cần diện lên là đảm bảo độ duyên dáng được nâng lên vài phần. Ưu điểm của nó nữa là quần skinny jeans sẽ đảm bảo vẻ ngoài của bạn vẫn có được độ trẻ trung, tươi mới không hề sến súa. Cuối cùng, đừng quên sơ vin vì thao tác này sẽ giúp bạn "ẵm trọn" điểm thanh lịch.

Empty

3. Áo cardigan

Tranh thủ những khi mát trời, bạn rất nên áp dụng bộ đôi áo cardigan mỏng + quần skinny jeans. Cặp đôi này mang đến vẻ "tây tây", thời thượng, đáng để áp dụng thường xuyên. Hơn nữa, áo cardigan với phần cổ chữ V còn tạo hiệu ứng cho vóc dáng của bạn thêm mi nhon nữa.

Empty
Empty

4. Áo nhấn eo

Áo nhấn eo lại là một trong những items được các quý cô sành điệu kết hợp nhiệt tình nhất với quần skinny jeans. Bộ đôi này giúp thân hình của mi nhon, cao ráo và hiệu ứng hack dáng còn được nâng cao hơn nữa khi bạn mix với kiểu quần có phom dáng gọn gàng như skinny jeans. Cả hai đều mang vẻ nữ tính, thanh lịch, khá lý tưởng để diện đến công sở và xúng xính đi dạo phố cũng rất ổn.

Empty
Empty

5. Áo sơ mi đơn giản

Cách đơn giản nhất là diện quần skinny jeans chính là mix item này với áo sơ mi đơn giản. Tùy theo sở thích, chị em có thể chọn áo sơ mi mang màu trung tính như đen, trắng, be hoặc đôi khi là mẫu áo sơ mi mang gam màu pastel sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài thật trẻ trung, tươi tắn mà vẫn đủ thanh lịch, trang nhã.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn