Ninh Dương Lan Ngọc chính thức công khai ảnh diện đồ cưới gây sốt MXH

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ lại được phen “ngã ngửa” với sự đáng yêu và lầy lội vô đối của Ninh Dương Lan Ngọc.

Không ngoa khi nói, những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Minh chứng là độ phủ sóng của cô ngày càng nhiều và được đông đảo khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, vui vẻ.

Nếu vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi tuyên bố Lee Min Ho là chồng và khoe Lisa - thành viên nhóm Black Pink là con của vợ chồng cô. Thì mới đây, nàng “ngọc nữ” còn khiến CĐM được phen sửng sốt hơn khi bất ngờ công khai hình ảnh diện áo cưới bên “chồng”, thậm chí cô còn tiết lộ mình có cơ hội diện áo cưới cùng chú rể là do ăn chè đậu đỏ trong ngày Thất tịch (7-7 âm lịch).

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ diện áo cưới bên cạnh chú rể là Lee Min Ho

Đây vốn không phải lần đầu, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện công khai tình cảm với idol. Trước đó, trong talkshow Chị em chúng mình, khi bàn về mẫu người đàn ông lý tưởng, nữ ca sĩ còn thẳng thắn thừa nhận mê mệt Lee Min Ho. Nguyên nhân là do là tài tử xứ Hàn sở hữu ngoại hình hoàn hảo, đẹp không góc chết.

Empty

Hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng thích thú truyền tay nhau hình ảnh “lầy lội” của Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, nhiều người còn chế thêm ảnh cưới của cô cùng Lee Min Ho khi nắm tay đi dạo ở bãi biển, hay ảnh nam diễn viên xứ Hàn quỳ xuống cầu hôn Lan Ngọc.

Empty

Fan còn chế thêm ảnh tặng cô khi được Lee Min Ho cầu hôn

Empty

Hay khoác tay đi dạo ở bờ biển

Empty

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là một nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh Việt Nam. Từng bắt đầu với hai bàn tay trắng trong cảnh nợ nần, thiếu thốn, “scandal làm gái” từ lúc mới lập nghiệp, đến nay sau quá trình cố gắng miệt mài, cô đã là diễn viên có tên tuổi qua hàng loạt các vai diễn với những bộ phim khủng trên màn ảnh nước nhà. Không chỉ sự nghiệp tỏa sáng, tài sản giàu có và sự xinh đẹp chững chạc của cô gái 29 tuổi đã làm không ít người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link