Ninh Dương Lan Ngọc “phát mệt” vì đến cả cô em gái cũng phải “mê như điếu đổ” nhan sắc của mình

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là câu nói đùa, nhưng đủ chứng minh mối quan hệ thân thiết giữa Lan Ngọc và Linh Chi trong showbiz Việt.

Vốn Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là đôi bạn thân thiết trong làng giải trí Việt. Trên mạng xã hội,  bạn gái Lâm Vinh Hải thường xuyên có động thái thể hiện tình cảm với nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc còn thu hút mọi sự chú ý khi sẻ hình ảnh chụp chung. Lần gặp mặt này, cả hai mỹ nhân của Vbiz đều lựa chọn mặc những trang phục đơn giản nhưng vẫn quyến rũ."Khi rất mệt mỏi vì đến gái cũng mê Ngọc! Anh phải làm sao đây các em". – Lan Ngọc than thở một cách đáng yêu.

ngoc-10000(1)

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của nữ diễn viên 9X nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ở dưới phần bình luận, Linh Chi còn chọc lại đàn chị: "OK anh iu nha! Có em đợi, lo lắng mỗi đêm".

ngoc-2111

Đáng chú ý hơn, diễn viên Tiến Luật còn nhận ra điểm trùng hợp của các cặp đôi chơi chung thường rất giống nhau. Ông xã danh hài Thu Trang dí dỏm viết: "Ủa sao y chang vậy?". Đáp lời, Lan Ngọc viết: "Dạ ăn yến ở cùng chỗ á!" khiến fans phải bật cười.

le-nao-lan-ngoc-co-chi-em-sinh-doi-xinh-dep-ma-lai-giau-kin-20-1593998073-696-width600height480

Được biết, Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc trở nên thân thiết kể từ khi đóng chung trong bộ phim điện ảnh “Găng tay đỏ” vào năm 2016. Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng thừa nhận bản thân không có ấn tượng tốt về đồng nghiệp. Chia sẻ về mối quan hệ thân thiết này,  Linh Chi khẳng định:“Mình chỉ có hai người thân yêu là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc, vậy thôi là đủ rồi, không cần nhiều chỉ cần chân thật".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link