Hương Giang “bức xúc” ra mặt khi từng bị bạn tuyên bố “nghỉ chơi” với lí do sống lỗi

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hương Giang cho rằng nếu đã là bạn bè thì khi có chuyện nên nói riêng với nhau, không nên đưa lên công khai trên Facebook.

Không ngoa khi nói, Hương Giang Idol thời gian gần đây đang là một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Mọi nhất cử nhất động của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, trên sóng truyền hình, Hương Giang gây bất ngờ khi chia sẻ một câu chuyện mang nhiều bức xúc trong quá khứ. Theo cô khẳng định nếu đã là bạn bè thì khi có chuyện nên nói riêng với nhau, không nên đưa lên Facebook với lí do "muốn tốt cho bạn". Bởi việc mang bạn mình ra nói như thế đôi khi chỉ muốn chứng tỏ, nâng giá trị của bản thân lên. Hương Giang kể lại, trong quá khứ cô từng bị một người bạn tuyên bố trên Facebook là sẽ huỷ kết bạn vì lí do "sống sai".

Empty

Tuy nhiên, điều khiến nàng Hậu khó chịu hơn cả là việc bạn đó muốn unfriend thì cứ unfriend, cô không trách cứ, nhưng thắc mắc rằng viết lên Facebook để làm gì?. Theo Hương Giang, hành động của một người sẽ không bao giờ giấu được động cơ thực sự, dù cho có giải thích như thế nào đi chăng nữa.

Empty

Ngay sau khi lắng nghe, Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng bảo vệ Hương Giang vì cô hiểu về câu chuyện này. Bởi bây giờ nhiều người chơi với nhau chỉ trên Facebook, chuyện gì cũng mang lên mạng, đổi lại chẳng được gì mà thành ra mất hết. Vì vậy, Lan Ngọc cảm thấy thương Hương Giang và buồn cười trước hành động của người bạn đó.

Empty

Được biết, Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) sinh năm 1991 tại Hà Nội, sau khi tham chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang lại tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Kể từ đó, cô trở thành biểu tượng của những người thuộc cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link