Trang Trần tức giận đuổi người xin cơm có thái độ chảnh chọe

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ chen ngang hàng, người phụ nữ còn có thái độ chảnh chọe khi chỉ đòi lấy hoa quả không lấy cơm khiến Trang Trần bức xúc.

Cách đây ít giờ, dư luận xôn xao trước clip Trang Trần bức xúc với người đến xin cơm từ thiện ở Bệnh viện Ung Bướu. Theo chia sẻ, người phụ nữ ăn mặc đẹp đến xin cơm nhưng chen ngang không xếp hàng. Người này còn có thái độ chảnh chọe khiến cựu mẫu bực bội. 

Trang Trần cho biết, thái độ của người này không thể chấp nhận khi đòi lấy trái cây không lấy cơm, không xếp hàng như nhiều người khác. Trước hành động thiếu văn minh của người phụ nữ, Trang Trần đã to tiếng và mời ra khỏi khu vực phát cơm từ thiện. 

trang-tran-1

Trang Trần phát hiện người phụ nữ chen ngang, không xếp hàng khi đi lấy cơm từ thiện.

Bà mẹ một con khẳng định, cô không bao giờ có ý mắng mỏ hay nặng lời với những người ăn mặc đẹp đến lấy đồ từ thiện, vì có những người ghé xin cho người nghèo trong xóm. Tuy nhiên với trường hợp chen ngang, chảnh chọe như người phụ nữ trên, Trang Trần không thể chấp nhận.

"Cô gái vàng trong làng chen chúc. Với loại vô văn hóa nói 3 lần không xếp hàng phải chửi... Loại có tiền da đẹp, làm nails móng mà chen ngang người nghèo đòi cơm. Lúc nó chen lần 1 đã nghe nó bảo: 'Không lấy cơm lấy 3 túi nhãn được không?' là muốn táng vô cái mặt nó rồi.

Nhìn nó là thấy rõ cái loại khốn nạn. Ăn mặc đẹp ghé lấy không bao giờ mình chửi. Bởi có những người ghé hoài xin hộ mấy người nghèo trong xóm. Con nhỏ này nó đi ngang nó chen các cô chú già nghèo bệnh để lấy mà to mồm", Trang Trần gay gắt.

vaysieuxetrangtrangiaoducnetvn119383-ngoisao.vn-w500-h750

Cựu mẫu mời người này ra ngoài vì có thái độ chảnh chọe.

Thời gian vừa qua, Trang Trần liên tục tổ chức các buổi từ thiện, từ phát cơm đến các nhu yếu phẩm cần thiết khác cho những hoàn cảnh khó khăn. Cách đây không lâu, cựu người mẫu cũng từng lên tiếng tố một số nhóm từ thiện phát cơm nhưng chỉ mang tính hình thức, không có tâm, phát cơm khô, thức ăn không ngon khiến nhiều người vứt lại sau khi được nhận. Trang Trần mong muốn từ thiện là từ tấm lòng, nếu có làm hãy làm cho đến nơi đến chốn, để vừa giúp đỡ được đúng người lại không bị lãng phí.

Cách đây vài năm, cái tên Trang Trần lại là tên tuổi siêu mẫu khá đình đám, không kém cạnh một ai. Danh tiếng cô mẫu này tạo dựng được ngoài nhờ vóc dáng người mẫu mình dây mà còn ở khả năng tạo dáng linh hoạt, hút hồn. Tuy thế thật là thiếu sót nếu không kể đến tình yêu nghề, chân thành với nghề trong con người Trang Trần. Cô thường bị chê là “người mẫu xấu xí”. Bởi nhắc đến nghề này người ta thường nghĩ đến những cụm từ xinh đẹp, duyên dáng…

Trang Trần từng nói đầy cay đắng: “Cái con người mẫu này cái mặt nó xấu như người đàn ông chuyển giới. Nó nghĩ nó là ai mà đi nói người khác thế này thế nọ, chắc gì nó đã tốt?”. Bản thân Trang cũng tự nhận mình không đẹp nhưng phía bên trong tâm hồn cô lại ẩn chứa một tình yêu rất đẹp với nghề người mẫu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn