Ninh Dương Lan Ngọc nói nặng lời với Angela Phương Trinh sau những mâu thuẫn?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều thông tin cho rằng, Angela Phương Trinh rút khỏi dự án "Mối tình đầu của tôi" là do bị Ninh Dương Lan Ngọc cướp vai.

Giữa năm 2017, cộng đồng mạng và đặc biệt là những người yêu mến Angela Phương Trinh rất bất ngờ khi nữ diễn viên tuyên bố rút lui khỏi dự án Mối tình đầu của tôi.

Kể từ khi dự án này ra mắt, Angela Phương Trinh đã được các nhà sản xuất giới thiệu là một trong hai vai nữ chính của phim. Tuy nhiên họ không chịu tiết lộ "bà mẹ nhí" sẽ vào vai diễn nào trong phim.

ninh-duong-lan-ngoc 2

 Ninh Dương Lan Ngọc

Trong suốt gần 2 tháng qua, nữ diễn viên đã đồng hành cùng đoàn phim casting để chọn ra các vai diễn còn lại, cũng như sang Hàn Quốc gặp gỡ đạo diễn và nhà sản xuất đã làm nên thành công của She was pretty. Bởi vậy, quyết định rút lui khỏi dự án của Angela Phương Trinh đã gây sốc nhiều người.

Trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng, Ninh Dương Lan Ngọc chọn các im lặng. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, tình cũ Minh Luân bất ngờ tiết lộ sự thật câu chuyện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cô chia sẻ: "Câu chuyện đó nổ ra từ một phía thôi chứ không có liên quan gì đến bản thân tôi hết. Bên phía nhà sản xuất cũng gửi lời xin lỗi đến tôi vì đã làm ảnh hưởng tới tôi khi đó là câu chuyện của họ và cô gái ấy kia.

Chắc chắn những điều cô ấy đang làm chỉ là giả dối. Chính vì giả dối nên cô ấy không thể tiếp tục đẩy “con thuyền scandal” lên cao nữa.

Ngày hôm đó là ngày “bão tố” đối với tôi. Thực sự tôi không hiểu chuyện gì đang xảy đến với mình. Tự nhiên có những lời lẽ mắng nhiếc, những lời đặt điều từ khán giả dành cho tôi mà tôi không hiểu câu chuyện thế nào. Nhưng rồi mọi thứ đã được dập tắt rất nhanh. Vì “tin đồn thì vẫn mãi là tin đồn”, những cái gì giả dối được dựng lên thì cũng nhanh chóng bị đạp đổ.

Tôi khẳng định chuyện “cướp” vai là sai sự thật và tôi có đầy đủ những bằng chứng để chứng minh điều đó nhưng tôi không muốn làm to hơn để đi theo đúng con đường mà cô ấy đang đặt ra.

Đối với tôi, đây không phải lần đầu tiên tôi “đụng chuyện” với con người này. Lần nào dính đến chuyện ồn ào cũng là với cô gái ấy mà không phải là một ai khác. Tôi nghĩ những câu chuyện con người này tạo nên luôn luôn không bao giờ là sự thật.

Và ngày hôm nay tôi cũng muốn nói với khán giả của mình tại sao thời gian qua tôi lại im lặng. Tôi im lặng là vì muốn dành sự tôn trọng còn sót lại cho người đàn em trong nghề. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, những việc làm trái lương tâm thì trời biết đất biết, bản thân mình biết nên ai làm điều xấu sẽ luôn luôn bị trời “dòm ngó”. Tôi chỉ dựa vào những câu nói đó để sống cuộc sống của mình. Mình làm những điều lương thiện thì chắc chắn gặp những điều tốt.

Tôi không muốn tranh đấu qua lại, showbiz đã có quá nhiều điều để mọi người bàn tán nên tôi chỉ muốn dành cho nhau những đối xử chân thành nhất. Nhân đây tôi cũng muốn nói với khán giả rằng showbiz không xấu, chỉ có những người xấu làm cho showbiz bị “ô nhiễm” mà thôi."

lan-ngoc4

 Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh khi còn thân thiết

Khi được hỏi, phải chăng Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng Angela Phương Trinh là người xấu tạo nên sự “ô nhiễm”. Người đẹp cho hay: "Tôi chưa khẳng định cô ấy là người xấu. Tôi chỉ đang nói ở đây, họ có những mục đích riêng và khi không đạt được điều họ muốn thì sẽ tức tối.

Tôi từng xem một chương trình và nghe cô ấy chia sẻ rằng muốn thay đổi hình ảnh, muốn chứng tỏ năng lực và khán giả công nhận. Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm được vì cô ấy có nghị lực. Thế nhưng dù với cách nào cũng đừng hãm hại những con người không liên quan đến bản thân mình."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn